Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm Hart thay Courtois

Thứ Tư 25/01/2017 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun tiết lộ, một số cầu thủ Chelsea đã yêu cầu Antonio Conte mua thủ môn Joe Hart trong trường hợp Thibaut Courtois ra đi.

Tương lai của thủ môn Thibaut Courtois đang là đề tài được báo chí quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Bỉ lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết tâm chiêu mộ ngôi sao của Chelsea nhằm cạnh tranh với Navas. Thông tin Kền kền trắng quan tâm Courtois được đích thân cầu thủ này xác nhận. Thậm chí anh còn tiết lộ với các đồng đội rằng mình đã ưng với lời đề nghị từ đại diện của La Liga.
Chelsea nham Thu mon Joe Hart thay Courtois hinh anh
Courtois có thể chuyển tới Real vào mùa Hè tới
Courtois rất muốn trở lại Tây Ban Nha, nơi mà vợ và con anh đang sinh sống. Mẹ của Courtois là fan hâm mộ của Real, bà muốn con trai mình đầu quân cho Los Blancos. Chelsea đã lên kế hoạch gia hạn với ngôi sao 24 tuổi nhưng bị từ chối. Courtois đã từ chối tiết lộ về tương lai của mình, như thế có nghĩa là anh bị dao động bởi những lời mời từ phía Los Blancos.
Ballack: Terry nên ở lại Chelsea
Cựu tiền vệ Michael Ballack cho rằng Terry nên tiếp tục ở lại thi đấu cho Chelsea đến khi hết hạn hợp đồng thay vì chuyển đến một CLB khác để tìm kiếm cơ hội...
Nếu Courtois rời Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Người được họ nhắm đến chính là thủ môn Joe Hart của Man City. Cầu thủ người Anh không nằm trong kế hoạch của Pep ở sân Etihad. Anh bị đẩy tới Torino theo dạng cho mượn. Lúc này khi mà Bravo đang chơi tệ hại thì vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn Man City mua một thủ môn khác chứ nhất quyết không trao cơ hội cho Hart.
thu mon Hart
Chelsea nhắm Hart thay Courtois
Bản thân thủ môn sinh năm 1986 khẳng định muốn trở lại Premier League thi đấu. Lời mời từ phía Chelsea có thể hấp dẫn thủ môn người Anh. Ngoài Chelsea thì Liverpool cũng muốn có thủ môn của Man xanh. Thậm chí Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu Chelsea muốn chiếm lợi thế trong thương vụ này họ buộc phải đưa ra mức giá cao hơn. Với kinh nghiệm làm việc ở Anh trong nhiều năm, Hart sẽ là sự thay thế xứng đáng có Courtois.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X