Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm được người thay thế nếu sa thải Conte

Thứ Sáu 09/03/2018 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang dự định sẽ sa thải Conte và đưa cựu cầu thủ Slavisa Jokanovic của đội bóng lên thay thế.
Chelsea nham duoc nguoi thay the neu sa thai Conte hinh anh

Jokanovic sẽ được xem xét bổ nhiệm nếu Chelsea sa thải Conte

Rất nhiều tin đồn dự đoán Chelsea sa thải Conte vào cuối mùa giải năm nay. Chiến lược gia người Ý đang đánh mất dần sự ủng hộ từ các học trò và chuỗi thành tích bết bát trong thời gian gần đây của The Blues là một minh chứng rõ ràng nhất.

Nhà cầm quân 48 tuổi đã giành được chức vô địch Premier League trong mùa giải đầu tiên làm việc ở Anh. Nhưng ông không được đội bóng ủng hộ hoàn toàn trong vấn đề chuyển nhượng. Và sau hai kỳ chuyển nhượng thất vọng liên tiếp, đội hình Chelsea giờ đây đã trở nên yếu đuối hơn bao giờ hết và khó cạnh tranh cho bất kỳ danh hiệu nào.

Công cuộc bảo vệ ngôi vương Premier League đã chấm dứt với Chelsea khi họ đang kém đội đầu bảng Man City tới 25 điểm. Cuối tuần trước, The Blues đã thể hiện bộ mặt bạc nhược khi hành quân đến sân Etihad và nhận một thất bại xứng đáng trước đoàn quân của Pep Guardiola.

Conte được cho là không hài lòng khi quyền lực của mình bị giới hạn tại Stamford Bridge. Nhưng trận thua Man City càng đẩy chiến lược gia người Ý vào thế khó. Hai cựu cầu thủ Gary Neville và Jamie Redknapp cho rằng chiến thuật mà Chelsea sử dụng trước Man City là rất bạc nhược và Chelsea sa thải Conte là điều nên làm càng sớm càng tốt để cứu vãn tình hình.

Và tờ Daily Mail cho biết Chelsea cũng đã tính toán tới một tương lai không Conte. Cái tên được nhắm thay thế cho nhà cầm quân người Ý là Slavisa Jokanovic, hiện đang dẫn dắt Fulham. Đây là một sự lựa chọn tương đối bất ngờ của đội bóng thành London.
Mourinho bất ngờ bảo vệ Conte sau trận thua Man City
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp Conte trước bão chỉ trích sau trận thua 0-1 trước Man City.

Jokanovic từng chơi hơn 50 trận cho Chelsea trong thời điểm từ năm 2000 đến 2002. Ông đang dẫn dắt Fulham khá thành công và chưa để thua trận nào từ tháng 12. Hiện giờ, đội chủ sân Craven Cottage chỉ còn cách suất thăng hạng trực tiếp lên Premier League vỏn vẹn 5 điểm.

Luis Enrique vẫn là lựa chọn được Chelsea ưu tiên nếu sa thải Conte. Tuy nhiên, sự thăng tiến vượt bậc của Jokanovic khiến ban lãnh đạo The Blues bị ấn tượng và có thể mời gọi chiến lược gia này trong trường hợp không thể chiêu mộ được cựu HLV Barca.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X