Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm cựu thủ quân Arsenal thay John Terry

Thứ Ba 02/02/2016 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia cho biết, trung vệ Thomas Vermaelen rất có thể sẽ trở lại Anh khoác áo Chelsea thay John Terry.

Chelsea nham cuu thu quan Arsenal thay John Terry hinh anh
Vermaelen trên đường trở lại London

Mối lương duyên giữa trung vệ Thomas Vermaelen và Barcelona dường như sắp đi đến hồi kết. Kể từ khi chính thức trở lại sau chấn thương nặng, cựu thủ quân của Arsenal đã liên tục bị HLV Luis Enrique gạt ra khỏi danh sách đội hình xuất phát. Theo thống kê, Vermaelen mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 704 phút trên mọi đấu trường ở mùa giải 2015-2016. Giờ đây, cầu thủ người Bỉ chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở hàng phòng ngự Barca sau Pique, Mascherano và Mathieu.

Nhưng trên thực tế, phong độ của Vermaelen đã suy giảm đáng kể theo tuổi tác. Trong trận gặp Malaga cách đây không lâu, anh đã thi đấu vụng về và bị HLV Luis Enrique rút ra giữa chừng. Kể từ thời điểm đó, báo giới TBN tin rằng sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1985 tại sân Nou Camp sắp chấm dứt. Mới đây, tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia loan tin, Vermaelen sẽ trở về thành London sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc.

NÓNG: Huyền thoại John Terry chính thức xác nhận rời Chelsea vào cuối mùa
(Bongda24h.vn) – Dù đã cống hiến trọn sự nghiệp cho Chelsea nhưng Terry sẽ không được giải nghệ tại sân Stamford Bridge. Mới đây, trung vệ huyền thoại của The...

Nhưng bến đỗ của Vermaelen không phải là đội bóng cũ Arsenal mà lại là Chelsea. Theo đó, cầu thủ người Bỉ đã được HLV Guus Hiddink nhắm tới để thay thế John Terry, người sẽ chia tay sân Stamford Bridge trong Hè 2016. Được biết, nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá rất cao Vermaelen bởi cầu thủ này đã từng có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại đấu trường Premier League.

trung ve Thomas Vermaelen hinh anh 2
Vermaelen sẽ thay Terry

Tuy nhiên, Vermaelen sẽ chỉ rời Barca sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Được biết, kỳ chuyển nhượng mùa Đông (1-2016) tại La Liga đã chính thức đóng cửa và dù có muốn thì cầu thủ người Bỉ cũng không thể rời sân Nou Camp vào lúc này. Trước đây, Barca đã chi ra tới 15 triệu bảng để mua Vermaelen từ Arsenal. Nhưng giờ đây, gã khổng lồ xứ Catalonia chấp nhận chịu lỗ và dự định sẽ để Vermaelen ra đi nếu nhận được khoảng từ 10-12 triệu bảng.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X