Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt người thay Michael Olise

Thứ Sáu 18/08/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Pháp, Chelsea đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Lyon, Bradley Barcola sau khi bị Michael Olise từ chối.

Michael Olise chơi rất tốt trong màu áo Crystal Palace mùa trước, anh có 2 bàn và 11 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Sao trẻ này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Với sự trưởng thành vượt bậc, Olise trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

HLV Pochettino đánh giá cao tài năng của cầu thủ 20 tuổi và muốn làm việc với anh ở sân Stamford Bridge. Chelsea chấp nhận chi 35 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Michael Olise với Crystal Palace, nhưng cầu thủ người Anh đã quyết định ký hợp đồng mới với “Đại bàng” thay vì cập bến The Blues.

Ở tuổi 20, Olise nghĩ rằng anh cần được đá chính thường xuyên. Bởi vậy, cầu thủ này đã chọn ở lại Crystal Palace thay vì đến Chelsea. Theo báo chí Pháp, Chelsea đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Lyon, Bradley Barcola sau khi bị Michael Olise từ chối.

Bradley Barcola

Chelsea nhắm Bradley Barcola thay Olise

 

Cầu thủ 20 tuổi này có thể chơi ở vị trí trung phong cắm hoặc chạy cánh phải, anh đã có 7 bàn và 10 kiến tạo cho Lyon mùa trước. Chelsea không phải là đội duy nhất nhòm ngó Barcola, theo đó Man City và Paris-Saint Germain cũng liên hệ với cầu thủ trẻ người Pháp.

Barcola vẫn chưa quyết định về tương lai của mình, Chelsea đang hy vọng Malo Gusto sẽ thuyết phục cầu thủ của Lyon tới sân Stamford Bridge. Giữa hai cầu thủ này được cho là có mối quan hệ thân thiết. The Blues dự định chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. 

Chelsea cũng được đồn đoán quan tâm Brennan Johnson của Nottingham Forest, The Blues sẵn sàng dùng hậu vệ Trevoh Chalobah cộng tiền để thuyết phục đối tác nhả người. Tuy nhiên, Chalobah không muốn đến City Ground, và Chelsea có thể phải chi 43 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X