Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm 3 bản hợp đồng siêu khủng trong năm 2020

Thứ Bảy 07/12/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea có thể không mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1, nhưng họ hoàn toàn có thể chi đậm vào phiên chợ Hè năm tới.

Chelsea nhắm 3 bản hợp đồng khủng vào năm 2020


Cách đây không lâu, Chelsea nhận tin mừng khi được phép mua sắm cầu thủ vào tháng 1 năm 2020. Theo án phạt ban đầu họ bị cấm mua sắm trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp, song The Blues đã nhiều lần kháng cáo và được giảm án phạt.
 
Chuyển nhượng Chelsea nhắm 3 bản hợp đồng khủng trong năm 2020 hình ảnh

Wilfried Zaha được Chelsea quan tâm


The Blues vốn đã thụ án hồi hè 2019, vậy nên giờ đây họ cũng được ân xá hoàn toàn và có thể tự do mua sắm trở lại khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng Một 2020 sắp tới đây. HLV Frank Lampard có thể bạo chi để đưa về Stamford Bridge những bản hợp đồng chất lượng.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, chuyển nhượng Chelsea có thể không mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1, nhưng họ hoàn toàn có thể chi đậm vào phiên chợ Hè năm tới. Danh sách những mục tiêu cũng đã được Lampard nhắm tới.

Chelsea nhắm 3 bản hợp đồng lớn ở Hè 2020, bao gồm Jadon Sancho, Wilfried Zaha và Ben Chilwell. Theo Mirror, Chelsea muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace, HLV Frank Lampard đánh giá cao tài năng của tiền đạo 27 tuổi và muốn đưa anh về Stamford Bridge.

Lampard cũng đánh giá cao tài năng của Sancho và muốn The Blues chi đậm mua cầu thủ người Anh. Với việc Giroud và Willian đều có thể ra đi, ông thầy người Anh muốn nâng cấp hàng công cũng là điều dễ hiểu. 

Còn ở hàng thủ, Chelsea chấp nhận bán Marcos Alonso để đưa về Chilwell, người đang chơi cực tốt trong màu áo Leicester. Để có được bộ ba Zaha, Sancho và Chilwell, Chelsea sẽ phải chi khoảng 170 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X