Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Người hùng Demba Ba quyết dứt áo ra đi

Chủ Nhật 13/04/2014 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Demba Ba, người mang lại tấm vé bán kết Champions League đầy gian nan cho Chelsea, vừa tuyên bố sẽ dứt áo ra đi trong hè này.

Demba Ba từ người thừa bỗng được tung hô trong những ngày gần đây khi anh ghi bàn quyết định giúp Chelsea vượt qua PSG bằng luật bàn thắng sân khách. Thắng lợi này, theo nhiều nhà chuyên môn, có thể cứu vớt tương lai của Demba Ba bởi dù sao, anh vẫn là chân sút còn trẻ tuổi nhất của Chelsea (27), không như Torres (30) hay Eto’o (33), những người chắc chắn phải ra đi.

Demba Ba từ người thừa trở thành người hùng của Chelsea.
Demba Ba

Tuy nhiên khi được hỏi về tương lai, Demba Ba vẫn nhất quyết đòi ra đi. Anh tuyên bố: “Tôi đang tìm đường rời Chelsea. Tôi được chơi vài trận đủ 90 phút. Với tôi như vậy là đã đủ lắm rồi. Tôi không làm được nhiều ở mùa giải này. Và tôi nghi ngờ rằng số phận mình vẫn sẽ không đổi ở mùa tới. Vì thế tôi phải đi”. Mối quan hệ giữa Demba Ba và HLV Jose Mourinho cũng không lấy gì làm êm đẹp. Cách đây không lâu, Mourinho từng chỉ trích các tiền đạo trong tay ông là “không biết ghi bàn”. Sau khi sút tung lưới PSG, Demba Ba liền độp lại với nhận xét: “Có chăng là ông ấy không biết sử dụng chúng tôi chứ chúng tôi đều là những tiền đạo xuất sắc’.

Hiện đại diện của Demba Ba cũng đang xúc tiến tìm cho anh một đội bóng mới. Serie A và giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đang vẫy gọi chân sút người Senegal này. Chelsea cũng sẵn sàng bán Demba Ba với cái giá chỉ 7-10 triệu bảng và đây được xem là con số làm hài lòng các ứng viên mua Demba Ba.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X