Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Ngư ông đắc lợi

Thứ Năm 09/07/2009 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhirkov đã tới Stamford Bridge nhưng đó chưa phải là tân binh cuối cùng. Hôm qua, BLĐ Chelsea tuyên bố sẽ còn giới thiệu thêm một vài gương mặt đáng chú ý. Dĩ nhiên, Ribery vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Real bỏ cuộc, Chelsea đắc lợi?

Từng có lúc thừa nhận bất lợi trước Real Madrid trong thương vụ Ribery song hiện tại, Chelsea lại đang có cơ hội cầm cờ mà phất. Bởi Real Madrid đã quyết định lãng ra.

Tuyên bố trước báo giới, GĐĐH Real Madrid Jorge Valdano thừa nhận sau khi chi tới 170 triệu bảng, Real Madrid không còn sẵn sàng đầu tư vào Ribery nữa. Real Madrid bây giờ chỉ ưu tiên mua một tiền vệ phòng ngự (Xabi Alonso).

Chelsea tự nhiên có lợi thế trong cuộc tranh giành Ribery

Hơn ai hết, Chelsea mừng nhất. Bởi họ đã ở vào thế “một mình một chợ”. Nếu Bayern Munich bán Ribery, Chelsea trở thành đối tác duy nhất có khả năng. Tuy Bayern Munich vẫn khăng khăng rằng họ phải nhận đủ 81 triệu euro mới cho Ribery đi nhưng với tình hình hiện tại, 46 triệu euro mà Chelsea sẵn sàng trả có thể đã đủ khiến Bayern Munich phải suy nghĩ.

Trong trường hợp Ribery không chịu sang Stamford Bridge, Chelsea vẫn còn một mục tiêu dự phòng. Đó là Sneijder. Tiền vệ người Hà Lan chỉ có giá 19 triệu euro và Real Madrid cũng rất muốn bán. Vì thế, Chelsea hoàn toàn chủ động trong thương vụ này.

Trả thù M.C?

Trong khi chờ câu trả lời từ Munich, Chelsea đang nhăm nhe thực hiện kế hoạch trả thù M.C. Nếu như năm ngoái, M.C hớt Robinho trên tay Chelsea thì năm nay, Chelsea đang muốn trả thù thông qua Tevez.

Hôm qua, Daily Mail đưa tin Chelsea đang liên hệ với Tevez để thuyết phục tiền đạo người Argentina tới Stamford Bridge. Như M.C, Chelsea cũng sẵn sàng đáp ứng số tiền chuyển nhượng mà MSI đòi hỏi. Có khác chăng là Chelsea không thể chi khoản tiền lương như M.C sẵn sàng trả. Song Chelsea tin rằng, việc tạo cơ hội cho Tevez thi đấu tại Champions League sẽ khiến chân sút này đổi ý, chuyển hướng sang Chelsea thay vì chọn M.C.

Nếu “chơi xỏ” được M.C trong vụ này, Chelsea có thể vơi bớt mối thù bị M.C quấy phá liên tục trong 1 năm qua. Ngay ở hiện tại, M.C cũng chưa chịu buông tha Chelsea khi liên tục tăng giá mua Terry. Mới nhất, họ dự định trả tới 45 triệu bảng. Có lẽ quyết tâm của M.C đã tác động tới Terry khi có tin trung vệ ĐT Anh đang trách BLĐ Chelsea không tôn trọng anh, không liên hệ ngay với Terry khi M.C hỏi mua với giá 30 triệu bảng. “Thật không thể tin nổi là họ không hỏi ý kiến Terry dù anh ấy là đội trưởng của CLB. Terry đang muốn biết Chelsea có thật sự muốn giữ anh ấy hay muốn thu tiền về”, một nguồn tin thân Terry tiết lộ. Dự kiến, hôm nay Terry mới trở về tập trung cùng Chelsea. Khi đó, người ta sẽ biết rõ hơn về quan điểm của hậu vệ này.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X