Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea nghĩ cái quái gì mà bán Matic cho MU vậy?”

Thứ Hai 21/08/2017 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Alan Shearer đánh giá rất cao sức mạnh hiện tại của Quỷ Đỏ và khó hiểu với sự giúp sức của nhà ĐKVĐ Premier League.

Không ai xứng đáng hơn Man Utd trên vị trí đỉnh bảng Premier League hiện tại sau hai chiến thắng 4 sao tưng bừng trước những West Ham và Swansea. Rất nhanh chóng, Quỷ Đỏ thành Manchester đã sớm chứng tỏ mình là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Chelsea nghi cai quai gi ma ban Matic cho MU vay hinh anh
Shearer khó hiểu khi Chelsea quyết định bán Matic cho MU

Sức mạnh của MU là thứ khiến tất cả phải nể sợ, trong đó có huyền thoại Alan Shearer. Vua phá lưới mọi thời đại của Premier League đánh giá rất cao từng trụ cột của Quỷ Đỏ: “Romelu Lukaku đang là chủ lực quan trọng của MU và đã thể hiện được giá trị của mình. Mặc dù vậy thì kể cả khi không có cậu ấy, những Marcus Rashford, Henrikh Mkhitaryan và Juan Mata cũng thừa sức xé toang mọi hàng phòng ngự đối phương.”

“Lùi xuống tuyến giữa, Paul Pogba có vẻ đã hòa nhập trọn vẹn với MU sau mùa giải ra mắt không thực sự như ý khi trở về từ Juventus. Cậu ấy đang có những màn trình diễn tuyệt vời và tất nhiên, công lớn phải thuộc về Nemanja Matic, người đã giải phóng mọi tiềm năng cho Pogba. Chứng kiến những gì Matic đã và đang làm, tôi tự hỏi Chelsea nghĩ cái quái gì mà bán cậu ấy cho MU vậy? Thật sự lố bịch.”

Vòng đấu tiếp theo cuối tuần này, MU sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón cựu vương Leicester City với mục tiêu không gì khác ngoài một chiến thắng ấn tượng nữa, qua đó tiếp tục xây chắc đỉnh bảng Premier League.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X