Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ngày một tiến gần tới “nhạc trưởng” của Roma

Thứ Năm 07/04/2016 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea rất tự tin có được Miralem Pjanic khi lên sẵn hợp đồng chờ anh ký bên cạnh chuẩn bị tiền bồi thường khó từ chối cho Roma.


Tờ Evening Standard cho hay, Chelsea đang đi những bước quyết định để nhanh tay mang về tiền vệ Miralem Pjanic trước sự săn đuổi của các đại gia. Trong màu áo AS Roma mùa này, tuyển thủ Bosnia-Herzegovina thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng với 9 bàn thắng và 10 pha kiến tạo chỉ sau 28 lần ra sân tại Serie A. Trong cú nước rút vươn lên thứ 3 trên BXH, vị trí giúp Giallorossi được dự Champions League, Pjanic có vai trò rất quan trọng.

Pjanic Roma
Chelsea đang ngày một tiến gần hơn tới Pjanic

Dĩ nhiên Roma không muốn Chelsea mua Pjanic, trụ cột quan trọng bậc nhất của mình. Tuy nhiên, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Pjanic chỉ dừng lại ở mức 30 triệu bảng, không khó với The Blues nói riêng và các đội bóng lớn của châu Âu như Real Madrid hay Manchester United. Đã thế, cầu thủ 26 tuổi còn thẳng thắn bày tỏ muốn rời khỏi CLB và sẽ không mở rộng giao kèo cũ.

Được biết cách đây 2 ngày Pjanic đã có mặt ở London với mục đích thảo luận trực tiếp với Chelsea. Anh được xem là một trong những mục tiêu của tân HLV Antonio Conte bên phía đội bóng thành London. Đã từng dẫn dắt Juventus trong 3 năm, Conte đã có nhiều dịp theo dõi Pjanic thi đấu và hiểu rõ những tố chất của anh có thể giúp ích cho Chelsea.

conte
Họ coi đó như một món quà dành tặng tân HLV Conte

Ở tuổi 26, Pjanic đã gần như đạt tới độ chín trong sự nghiệp của mình. Anh tiếp tục nâng cao trình độ ở kỹ năng chuyền bóng, đá phạt bên cạnh hoàn thiện hơn ở rê bóng hay sút xa. Có được Pjanic, Chelsea có thể mơ tới một Lampard mới xuất hiện tại sân Stamford Bridge. Họ đã chuẩn bị sẵn hợp đồng dài hạn cùng mức lương 65 nghìn bảng/ tuần cho cựu cầu thủ Lyon.

Biết được khó giữ chân Pjanic, Roma cũng đã nhanh nhảu liên hệ với Axel Witsel của Zenit Saint Petersburg để thay thế. Cũng liên quan tới chuyển nhượng
Chelsea, họ ngoài Pjanic còn đang nhắm tới hai đồng đội của anh tại đội bóng thủ đô Italia là Radja Nainggolan và Kostas Manolas.

HLV Conte muốn có những ai khi tới Chelsea?
Nguồn tin từ Anh cho hay Antonio Conte muốn đưa về bộ đôi ngôi sao của AS Roma nếu lên tiếp quản chiếc ghế HLV Chelsea sau Euro 2016.

Gia Vi
 
⇒ Xem các clip bóng đá mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X