Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ngay lập tức có Higuain nếu...

Thứ Sáu 11/01/2019 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mượn thành công Gonzalo Higuain nếu chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt cầu thủ 31 tuổi với giá 32 triệu bảng vào cuối mùa, đó là thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải.

Chelsea muốn mượn Higuain


Chelsea đang lên kế hoạch mua một tiền đạo mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019. Alvaro Morata muốn rời Chelsea, cầu thủ sinh năm 1992 đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Cựu sao Real đang cảm thấy không hạnh phúc ở The Blues, áp lực quá lớn khiến cầu thủ người TBN muốn rời Stamford Bridge.
 
Chelsea dang o rat gan Higuain

Chelsea muốn mượn Higuain


HLV Sarri đang muốn đưa về người thay thế Morata, ông nhắm Gonzalo Higuain như một trong những mục tiêu hàng đầu. Trong quá khứ, hai người từng làm việc chung ở Napoli và có mối quan hệ khá tốt, nhà cầm quân người Italia đang muốn tái hợp học trò cũ ở Stamford Bridge.

Chelsea muốn mượn Higuain, nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Cầu thủ sinh năm 1987 đang thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn. Từ đầu mùa Higuain mới có 5 bàn ở Serie A. Đội bóng thành Milan không hài lòng với phong độ của chân sút 31 tuổi, họ sẵn sàng trả lại cầu thủ này cho Juventus để đưa về một chân sút mới.
 


Chelsea sẽ có Higuain nếu...

 


Chelsea mượn thành công Gonzalo Higuain nếu chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt cầu thủ 31 tuổi với giá 32 triệu bảng vào cuối mùa, đó là thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải.
 
Higuain chia se ve Milan

Chelsea sẽ có Higuain nếu kèm theo điều khoản mua đứt 32 triệu bảng


Đội bóng thành Turin chấp nhận cho Chelsea mượn Higuain từ nay đến cuối mùa giải, họ không thu về bất kỳ một khoản phí nào. Tuy nhiên, vào tháng 6, đội bóng thành London sẽ phải mua đứt cầu thủ này với giá 32 triệu bảng.

Rõ ràng Juventus đang làm khó Chelsea, bởi Higuain năm nay đã 31 tuổi. Số tiền mà đội ĐKVĐ Serie A đòi hỏi là khá cao cho một cầu thủ đã bước qua tuổi 30. Juventus sẽ cho Chelsea thời gian suy nghĩ, họ muốn nhận được câu trả lời từ The Blues trước ngày 15/01.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X