Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ngăn cản Hudson-Odoi cập bến MU

Thứ Tư 27/03/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không bán Callum Hudson-Odoi cho MU, tờ Daily Mail khẳng định The Blues sẽ làm mọi cách để ngăn cản cầu thủ người Anh cập bến Old Trafford.

MU quan tâm Callum Hudson-Odoi


Ở thời điểm hiện tại, Callum Hudson-Odoi đang trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 2000 luôn chơi rất tốt khi được HLV Sarri sử dụng. Tuy nhiên, cầu thủ 18 tuổi không được sử dụng thường xuyên, anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.
 
Rio Ferdinand khuyen Hudson-Odoi nen roi Chelsea

MU muốn có Hudson-Odoi 


Khi mà mùa giải đi vào giai đoạn quyết định, cơ hội đá chính của Callum Hudson-Odoi gần như không có. Cầu thủ người Anh đã đánh tiếng muốn rời Stamford Bridge để được thi đấu thường xuyên hơn. Hiện Bayern Munich và Dortmund đang muốn có ngôi sao của Chelsea.

Mới nhất, MU cũng muốn có Callum Hudson-Odoi. Việc Alexis Sanchez gây thất vọng và Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng là lý do khiến Man đỏ muốn chiêu mộ cầu thủ 18 tuổi của Chelsea. Đội chủ sân Old Trafford cũng chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.


Chelsea không bán Hudson-Odoi cho MU


Chelsea không bán Callum Hudson-Odoi cho MU, tờ Daily Mail khẳng định The Blues sẽ làm mọi cách để ngăn cản cầu thủ người Anh cập bến Old Trafford.
 
Chelsea không bán Callum Hudson-Odoi cho MU hình ảnh 2

Chelsea không bán Hudson-Odoi ở Hè 2019


Hợp đồng của Hudson-Odoi với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng thành London sẽ không bán cầu thủ ở Hè 2019. Chelsea sẽ nỗ lực thuyết phục cầu thủ sinh năm 2000 gia hạn hợp đồng mới, họ chấp nhận mạo hiểm với tương lai của cầu thủ này.

Cũng theo Daily Mail, Chelsea cũng sẽ không để Hudson-Odoi tới Bayern Munich hay Dortmund. Đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận tăng lương cho sao trẻ người Anh lên 80.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, qua đó giữ anh ở lại. 

Tuy nhiên, cầu thủ người Anh sẽ chỉ ký hợp đồng mới nếu được ra sân thường xuyên. Hudson-Odoi khẳng định anh cần được ra sân để thể hiện mình, đó mới là yếu tố hàng đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X