Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ngăn cản Courtois đến Real

Thứ Năm 18/05/2017 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã quyết tâm giữ bằng được thủ môn Courtois, bằng chứng là họ sắp gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao người Bỉ.

 

Real Madrid đang lên kế hoạch tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp. Navas vẫn chơi khá ổn định song Los Blancos muốn có một người trẻ hơn và chất lượng hơn. Thủ môn Courtois là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng chủ sân Bernabeu. Đã có những nguồn tin cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tiếp cận cầu thủ sinh năm 1992. Họ chấp nhận đưa cầu thủ người Bỉ trở thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới.
Chelsea ngan can thu mon Courtois den Real hinh anh
Thủ môn Courtois được Real quan tâm
Ở mùa giải này, thủ môn Thibaut Courtois đã chơi cực tốt. Anh góp công lớn giúp Chelsea sở hữu hàng thủ tốt thứ 2 giải đấu và đã chính thức vô địch Premier League. Trong những năm gần đây, phong độ của cầu thủ người Bỉ là rất ổn định. Thời gian còn ở Atletico hay hiện tại là Chelsea thì Courtois vẫn luôn chứng tỏ được khả năng của mình. Nếu có được ngôi sao 24 tuổi, đội hình Real sẽ được nâng cấp đáng kể. Nhưng Chelsea đang làm mọi cách để ngăn cản cầu thủ sinh năm 1992 cập bến Bernabeu.
Chelsea tính biến Marco Verratti thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử
Báo chí Anh đưa tin, CLB Chelsea đang rất quyết tâm bổ sung lực lượng vào mùa giải tới. Mục tiêu mới nhất nằm trong tầm ngắm của HLV Conte chính là tiền vệ...
Theo nguồn tin tiết lộ trên Sky Sports, BLĐ Chelsea đã bắt đầu mở cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới dành cho người gác đền số 1 hiện tại của The Blues. Cũng theo nguồn tin từ Sky Sports thì ngôi sao người Bỉ hạnh phúc ở Stamford Bridge và không muốn ra đi. Ở mùa giải năm nay, Courtois đã bắt chính cả thảy 37 trận trong mọi đấu trường và góp công lớn giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League 2016/17.
Chelsea ngan can thu mon Courtois den Real hinh anh 2
Chelsea sắp gia hạn với thủ môn Courtois
Với những động thái mới nhất, nhiều khả năng Real sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Daily Mail, họ đã chuyển trọng tâm sang David de Gea của M.U. Los Blancos chấp nhận chi đủ 50 triệu bảng như M.U yêu cầu. Rõ ràng, Los Blancos đang rất khát thủ môn. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi Zidane sắp được gia hạn và ông sẽ được cấp một số tiền lớn để nâng cấp đội hình. Trong hệ thống của Real thì thủ môn là mắt xích yếu nhất và họ liên tục muốn đưa về một thủ môn hàng đầu cũng là điều có thể hiểu được.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X