Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ngăn cản Christensen tới Juventus

Thứ Bảy 09/03/2019 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Christensen muốn tới Juventus vào tháng 1 vừa qua theo dạng cho mượn, song Chelsea đã từ chối để cầu thủ người Đan Mạch rời sân Stamford Bridge.

Christensen không thể tới Juventus vì Chelsea


Dưới thời HLV Sarri, trung vệ Andreas Christensen không còn được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao người Đan Mạch chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp. Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 22 tuổi phải nhường vị trí đá chính cho Rudiger và David Luiz.
 
Andreas Christensen muốn tới Juventus nhưng hình ảnh

Chelsea ngăn cản Christensen tới Juventus


Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, Christensen đã đánh tiếng muốn rời Chelsea. Vào tháng 1 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 đã đến gặp BLĐ The Blues đòi ra đi theo dạng cho mượn. Theo những thông tin được Calciomercato đăng tải, Christensen đã đàm phán để cập bến Juventus.

Cụ thể, hậu vệ của Chelsea muốn được đầu quân cho đội bóng thành Turin theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải, anh muốn tới Serie A nhằm được thi đấu nhiều hơn. Andreas Christensen muốn tới Juventus vào tháng 1 vừa qua theo dạng cho mượn, song Chelsea đã từ chối để cầu thủ người Đan Mạch rời sân Stamford Bridge.

HLV Sarri giữ ngôi sao 22 tuổi ở lại nhằm đảm bảo chiều sâu đội hình. Ở thời điểm đó, The Blues vẫn còn tham dự đủ 4 mặt trận, bởi vậy ông thầy người Italia có lý do để ngăn cản Andreas Christensen ra đi. Thông tin từ The Sun lại cho rằng Chelsea chỉ muốn bán đứt hậu vệ sinh năm 1996 thay vì cho mượn.

Đội bóng thành London muốn thu về 30 triệu bảng từ trung vệ người Đan Mạch. Nhiều khả năng vào tháng 6 này, Christensen sẽ rời Chelsea. Ở tuổi 22, anh cần được thi đấu thường xuyên thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại. Juventus, Barca hay PSG là những CLB lớn muốn có cầu thủ người Đan Mạch.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X