Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ngắm Tim Krul để kế nghiệp Petr Cech tại Stamford Bridge

Chủ Nhật 15/04/2012 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong kế hoạch tuyển mộ rầm rộ hè này, Chelsea cũng đang tìm kiếm một người gác đền mới để chuẩn bị thay thế cho Petr Cech- thủ thành đã đứng trước khung gỗ của Chelsea gần 8 năm nay.

Được biết, sau một mùa giải thi đấu khá thành công trong màu áo Newcastle, thủ thành người Hà Lan- Tim Krul đang nhận được nhiều sự chú ý từ các đội bóng Anh như Arsenal, Tottenham, Chelsea... Trong số đó, tỏ ra quyết tâm hơn cả chính là gã nhà giàu Chelsea của thành London.

Chelsea đang tìm kiếm người thay thế xứng đáng Petr Cech ngay trong hè này
Chelsea đang tìm kiếm người thay thế xứng đáng Petr Cech ngay trong hè này
Theo thông tin từ báo chí nước Anh, ngay sau khi được gợi ý nên mua thêm thủ môn, Roman Abramovich đã gật đầu tắp lự vì thực ra, trước đó tỉ phú người Nga cũng bắt đầu lo ngại về sự sa sút phong độ của Petr Cech khi mà thủ thành người CH Séc đang bước sang cái tuổi "băm".
Và Tim Krul đang là UCV sáng giá nhất cho vị trí này
Tim Krul đang là UCV sáng giá nhất cho vị trí này
Và mặc dù mức giá cụ thể chưa được Chelsea chính thức tiết lộ nhưng theo một nguồn tin thân cận thì mức lương mà thủ thành 24 tuổi có thể nhận nếu đồng ý về Stamford Bridge sẽ rơi ào khoảng 90.000 bảng/ tuần. Đây có thể coi là mức lương khủng nhất ở giải Ngoại Hạng dành cho một thủ môn. Trước đó một thủ môn cũng nhận được mức lương tương tự chính là Joe Hart của Man City. Với lời mời gọi hấp dẫn như vậy, Chelsea đang tỏ ra lấn lướt hơn 2 đối thủ cạnh tranh khác là Arsenal và Tottenham trong cuộc đua giành chữ kí của Tim Krul.

Còn về phía Newcastle, mặc dù từng rất muốn sớm kí kết một hợp đồng với Krul để anh có thể gắn bó lâu dài với đội bóng tuy nhiên trước lời mời gọi hấp dẫn từ Chelsea, rất có thể Chích Chòe sẽ chấp nhận bán đi thủ thành số 1 của mình. Mới đây, ông chủ Mike Ashley của đội bóng này đã lên tiếng tự thừa nhận mình là một người "bán đắt" và sẽ không để Krul ra đi nếu như mức giá không thỏa đáng. Hiện tại, Tim Krul đang được định giá 15 triệu bảng trên TTCN.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X