Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea - Newcastle: Cắt đứt chuỗi trận toàn thắng?

Thứ Tư 22/09/2010 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đêm nay, vòng ba Carling Cup sẽ tiếp tục diễn ra và trận đấu được chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa Chelsea và Newcastle United tại sân Stamford Bridge. Trong khi Carling Cup luôn là mục tiêu của những đội bóng không có nhiều tham vọng tại Premier League như Newcastle thì đối với nhà ĐKVĐ Chelsea, đây chỉ là một đấu trường “sân sau”, nơi dành riêng cho các cầu thủ trẻ có cơ hội thử lửa. Tuy nhiên, không vì thế mà cuộc đối đầu này kém đi sự hấp dẫn.

Chelsea đang thăng hoa với chuỗi trận toàn thắng tại cả Premier League và UEFA Champions League với tổng cộng 25 lần làm rung lưới đối phương. Nếu đem chia đều ra trên 6 trận thì trung bình cứ một trận các cầu thủ The Blues ghi tới 4 bàn thắng, một còn số khủng khiếp. Tuy nhiên ai cũng hiểu màn khởi đầu đó còn được sự trợ giúp của lịch thi đấu khi Chelsea chỉ phải tiếp những đội bóng yếu, để chứng minh đẳng cấp của mình họ cần phải giành chiến thắng trước những đội bóng có thực lực như Manchester City cuối tuần này.

Liệu Newcastle có chặn nổi bước tiến mãnh liệt của Chelsea?

Hai tuần sắp tới sẽ là khoảng thời gian “cày” hết công suất của các cầu thủ Chelsea bởi họ phải đối đầu với một lịch thi đấu dày đặc khi phải căng sức trên cả đấu trường quốc nội và châu Âu. Cuối tuần này họ sẽ phải làm khách của Manchester City và đây là dịp để người ta kiểm chứng sức mạnh thực sự của The Blues, vì vậy chắc chắn HLV Ancelotti sẽ cho không ít cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu này. Hơn nữa, Carling Cup vốn chỉ là nơi để các đại gia cho các cầu thủ trẻ có cơ hội được thi đấu cọ xát, vì vậy nếu đêm nay Chelsea ra sân với một đội hình gồm nhiều cầu thủ “non choẹt” cũng chẳng có gì bất ngờ.

Khác với Chelsea, Carling Cup có lẽ là niềm hi vọng lớn nhất của Newcastle bởi họ chẳng có nhiều cơ hội cạnh tranh tại FA Cup và Premier League thì càng không. Đội bóng vùng đông bắc nước Anh vừa mới trở lại Premier League sau một năm xuống hạng và đang cố gắng tìm lại anh hào quang xưa, khi họ là một thế lực mà mọi đội bóng phải kiêng dè. The Magpies cũng có một số thành tích ấn tượng như chiến thắng 6-0 trước Aston Villa hay 1-0 trước Everton ở vòng đấu trước. Vì vậy, hoàn toàn có khả năng Newcastle làm nên bất ngờ khi đánh bại Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Turnbull; Bruma, Alex, Ivanovic, Van Aanholt; Zhirkov, Ramires, Benayoun; Kakuta, Sturridge, Borini.
Newcastle: Krul; Taylor, Tavernier, Campbell, Kadar; Donaldson, Vuckic, Ferguson, Lovenkrands; Ameobi, Ranger.
Dự đoán tỉ số: Chelsea thắng 2-1.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X