Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea nên xem xét việc thay thế Timo Werner"

Thứ Sáu 26/03/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo tên tuổi một thời của Arsenal, Ian Wright cho rằng Chelsea nên cân nhắc việc bán Timo Werner nếu cầu thủ này tiếp tục gây thất vọng.

Timo Werner chưa chứng tỏ khả năng ở Chelsea


Mùa trước, tiền đạo người Đức ghi tới 34 bàn sau 45 trận trong màu áo RB Leipzig. Tổng cộng, Werner sở hữu con số 95 bàn sau 159 trận ra sân ở đội bóng nước Đức. Bởi vậy, cầu thủ sinh năm 1996 được Chelsea chiêu mộ vào Hè năm ngoái.
 
Timo Werner đang gây thất vọng ở Chelsea

Timo Werner đang gây thất vọng ở Chelsea


Đội bóng thành London đã phải bỏ ra 49 triệu bảng cho Werner. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ 24 tuổi chưa đáp ứng được kỳ vọng. Cụ thể, chân sút này mới ghi được 10 bàn sau 39 lần ra sân trên mọi mặt trận, Đặc biệt trong những trận đấu lớn Werner gần như mất tích.

Đã bắt đầu xuất hiện một số thông tin cho rằng Chelsea tính dùng Timo Werner cộng thêm một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của Haaland từ Dortmund hay The Blues sẵn sàng đổi Werner lấy Dybala của Juventus. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai cựu cầu thủ RB Leipzig, sát thủ huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã chia sẻ quan điểm:

Cả Kai Havertz và Timo Werner đều đang chưa cho thấy khả năng của mình ở Chelsea. Tôi không nghĩ Chelsea sẽ đẩy đi Havertz bởi cậu ấy có tiềm năng rất lớn, vẫn còn trẻ và đủ sức hoàn thiện hơn nữa. Cậu ấy vẫn có tiềm năng trở thành cầu thủ quan trọng của Chelsea trong tương lai”.

“Tuy nhiên, tôi cho rằng Chelsea nên suy nghĩ nghiêm túc về trường hợp của Werner. Họ cần một trung phong tốt nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh hoặc Champions League. Nếu cậu ấy tiếp tục gây thất vọng, Chelsea cần suy nghĩ nghiêm túc đến việc bán hoặc dùng Werner để đổi lấy sự phục vụ của một tiền đạo chất lượng hơn”.
Sau Jorginho, “virus FIFA” lấy đi của Chelsea thêm NGolo KanteSau Jorginho, “virus FIFA” lấy đi của Chelsea thêm NGolo Kante
Theo xác nhận từ ĐT Pháp, tiền vệ NGolo Kante dính chấn thương sau trận hòa 1-1 trước Ukraine và anh sẽ lập tức trở lại đội bóng chủ quản để điều trị vấn đề...
Chelsea sẽ mất Pulisic vào mùa hè 2021Chelsea sẽ mất Pulisic vào mùa hè 2021
Chelsea có thể sẽ không có sự phục vụ của Christian Pulisic trong giai đoạn mở đầu mùa giải 2021/22 khi cầu thủ người Mỹ thổ lộ mong muốn tham dự Olympic mùa...
Siêu hậu vệ Hakimi lên tiếng về khả năng chia tay InterSiêu hậu vệ Hakimi lên tiếng về khả năng chia tay Inter
Arsenal và Chelsea được cho là đang theo dõi Achraf Hakimi nhưng cầu thủ này chưa cân nhắc về lựa chọn rời khỏi Inter Milan.
Christian Pulisic lên tiếng về mâu thuẫn với HLV Thomas TuchelChristian Pulisic lên tiếng về mâu thuẫn với HLV Thomas Tuchel
Tiền vệ Christian Pulisic thừa nhận đang gặp khó khăn Chelsea, song cầu thủ người Mỹ sẽ không tính chuyện rời sân Stamford Bridge ở Hè 2021.
ĐT Italia trả lại Jorginho cho ChelseaĐT Italia trả lại Jorginho cho Chelsea
Theo xác nhận từ HLV Roberto Mancini, Jorginho dính chấn thương đầu gối và đã rời nơi đóng quân của ĐT Italia. Thông tin này đang khiến NHM Chelsea rất lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X