Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea nên tống cổ Falcao, Remy và Mikel"

Chủ Nhật 13/12/2015 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyên gia phân tích của đài Sky Sports, Paul Merson mới đây đã nhận định rằng đội bóng thành London cần phải tống cổ Remy, Falcao và Mikel càng sớm càng tốt nếu muốn trở lại với hình ảnh của một nhà vô địch.

Chelsea nen tong co Falcao, Remy va Mikel hinh anh
Merson cho rằng Chelsea nên tống cổ Falcao, Remy và Mikel
Ở mùa giải năm nay, gần như không có bất kỳ một cầu thủ nào của Chelsea chơi tốt ngoại trừ chuyên gia sút phạt Willian. Từ những trụ cột quan trọng như Hazard, Costa, Fabregas hay Matic cho tới những phương án B như Remy, Ramires, Mikel hay những tân binh ở các tuyến như Falcao, Pedro hay Baba Rahman. Thậm chí, trung vệ cập bến Chelsea ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua là Papy Djilobodji còn chưa được ra sân lần nào.

Có thể thấy, trong số những cái tên kể trên, một số cầu thủ đã không còn tương lai tại sân Stamford Bridge và mới đây, chuyên gia phân tích Paul Merson của đài Sky Sports đã chỉ đích danh những cầu thủ mà HLV Jose Mourinho nên tống cổ càng sớm càng tốt vì họ gần như chẳng có đóng góp gì cho đội bóng.
Mourinho tuyên bố sẽ đưa Chelsea vào top 4 mùa này
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ mới đây đã khẳng định dù con đường vào top 4 Premier League của The Blues mùa này đầy rẫy chông gai nhưng ông sẽ không...
“Tôi cứ ngỡ là John Obi Mikel phải rời Chelsea từ lâu rồi. Rõ ràng cậu ấy rất muốn được ra sân chơi bóng và Chelsea cũng muốn tống khứ cậu ấy trong vài tháng qua nhưng không hiểu sao cậu ấy vẫn do dự chưa rời đi. Radamel Falcao là một bản hợp đồng thất bại do Chelsea nhắm mắt ký bừa mà không suy xét kỹ lưỡng. Cậu ấy từng là một trong những trung phong khét tiếng trên thế giới nhưng bây giờ cậu ấy chỉ còn là cái bóng của chính mình. Loic Remy cũng nên rời Chelsea vì cậu ấy không đủ đẳng cấp để thi đấu cho một đội bóng nằm trong top 4.”

Nhận định của Merson có phần đúng đắn bởi tuyến giữa của Chelsea hiện giờ đang quá “nát”. The Blues nên bán Mikel và bổ sung một tiền vệ chất lượng nữa trong bối cảnh Fabregas gần như đã qua thời đỉnh cao và khó có thể lấy lại phong độ trong tương lai. Tuy nhiên, việc bán cả Falcao và Remy để đem về một tiền đạo chất lượng là không cần thiết vì Diego Costa đang đảm nhiệm rất tốt vai trò này và đội bóng thành London chỉ cần một vài cái tên không quá đẳng cấp để hỗ trợ cho chân sút người Tây Ban Nha mỗi khi cầu thủ này không thể ra sân.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X