Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Chelsea tin tưởng Kepa

Chủ Nhật 29/03/2020 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Chelsea nên tin tưởng Kepa dù rằng phong độ của ngôi sao người Tây Ban Nha mùa này không tốt.
HLV Lampard đã tạo ra nhiều lời đồn đoán vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua khi liên tục đày ải bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng là Kepa Arrizabala vì phong độ kém. Thủ môn Caballero được bắt 5 trận trước khi Kepa trở lại trong 2 chiến thắng ấn tượng của The Blues trước Liverpool và Everton. Đáng tiếc là sau đó các giải đấu ở châu Âu đã phải đóng cửa vì Covid-19.

Có tin đồn cho rằng Chelsea đã lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế Kepa. Onana của Ajax, Donnarumma của AC Milan và Neuer của Bayern đều được The Blues liên hệ.

Người cũ khuyên Chelsea tin tưởng Kepa hình ảnh

Người cũ khuyên Chelsea tin tưởng Kepa


Tuy nhiên, cựu thủ thành Mark Bosnich nhìn thấy đủ tiềm năng từ Kepa, người vẫn còn hơn 5 năm hợp đồng với The Blues để khuyên đội bóng đặt niềm tin vào cầu thủ này.

“Tôi là số ít những thủ môn không nề hà chuyện cạnh tranh để giành lấy suất bắt chính. Tôi nghĩ việc là một thủ môn tương tự như các vị trí khác. Nếu bạn chơi không tốt thì việc người khác thế chỗ bạn là điều dễ hiểu.

Với Kepa thì hơi có chút khác biệt vì mức giá chuyển nhượng của cậu ấy. Nhưng Lampard không phải người chiêu mộ cậu ấy. Tôi ấn tượng với cách Kepa trở lại nhưng cậu ấy đúng là chơi hơi tệ mùa này.

Ở Anh, những tình huống tạt bóng trở nên thách thức hơn nhiều và bạn phải cẩn thận. So với khi mới đến, những gì Kepa làm được mùa này là không bằng. Lampard có quyền loại Kepa khỏi đội hình nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tốt khi trở lại.

Tôi đánh giá cao Kepa. Cậu ấy có khả năng cản phá cú sút tốt, nhanh nhẹn và khả năng chơi chân ổn. Về khả năng làm chủ vòng cấm, cậu ấy còn trẻ và mỏng cơm nên sẽ mất thời gian hơn. Đó là điều cậu ấy cần cải thiện. Nhưng nhìn chung, cậu ấy chơi ổn chứ không phải là thảm họa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X