Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nên ký hợp đồng với Jarrad Branthwaite thay vì Jadon Sancho

Thứ Ba 24/09/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pat Nevin cho rằng Chelsea nên ký hợp đồng với Jarrad Branthwaite để nâng cấp hàng thủ thay vì đưa về Jadon Sancho từ MU. 

Jadon Sancho đã bất ngờ chuyển đến Stamford Bridge vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2024, gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Thỏa thuận có điều khoản mua đứt với mức phí từ 20 đến 25 triệu bảng ở Hè năm tới. 

Cầu thủ 24 tuổi sẽ tìm cách hồi sinh sự nghiệp của mình tại Chelsea sau một thời gian ảm đạm tại MU khi anh không còn được huấn luyện viên Erik ten Hag của Old Trafford ủng hộ. Cầu thủ người Anh đã chơi rất tốt trong 2 lần ra sân đầu tiên cho Chelsea nhưng Pat Nevin, người từng chơi cho câu lạc bộ này, tin rằng Enzo Maresca nên tăng cường các lựa chọn phòng ngự và cố gắng ký hợp đồng với Jarrad Branthwaite.

Jadon Sancho gia nhap Chelsea tu Manchester United
Jadon Sancho gia nhập Chelsea từ Manchester United

MU đã có nhiều lời đề nghị dành cho Branthwaite nhưng đều bị Everton từ chối vào mùa hè, nhưng họ dự kiến sẽ khôi phục lại sự quan tâm đối với trung vệ 22 tuổi này vào cuối mùa giải. Nevin nói: 

“Mọi người đều nói rằng MU quan tâm nhưng nếu tôi là Chelsea, tôi sẽ theo đuổi Jarrad Branthwaite thay vì Sancho hoặc Pedro Neto. Chelsea đang thiếu đi một trung vệ hàng đầu, và tôi nghĩ Branthwaite là mảnh ghép hoàn hảo cho họ.

Tôi đánh giá cao anh ấy. Trong số những cầu thủ ở độ tuổi của anh ấy, ở vị trí đó, có rất ít người tôi thấy giỏi như vậy. Hãy nhớ rằng trung vệ mất nhiều thời gian để trưởng thành. Họ thường không trưởng thành cho đến khi họ 24, 25, 26 tuổi. Anh ấy đã sẵn sàng, ở đẳng cấp cao nhất và trông giống như cầu thủ giỏi nhất.

Đừng lo lắng, người hâm mộ Everton. Anh ấy sẽ giúp Everton trụ hạng, điều mà tôi tin là họ sẽ làm được.

Nhưng nếu anh ấy ra đi, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu muốn có anh ấy. Anh ấy có thể chơi cho Barcelona. Anh ấy chơi bóng tuyệt vời, đang phát triển nhanh chóng với sự tự tin. Anh ấy có thể là cầu thủ giỏi nhất ở vị trí của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X