Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nên dừng ngay việc hô vang tên Roman Abramovich

Thứ Ba 15/03/2022 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người phát ngôn của Thủ tướng Anh khẳng định rằng Chelsea nên dừng ngay việc hô vang tên Roman Abramovich trong các trận đấu của The Blues.
Chính phủ vương quốc Anh đã quyết định đóng băng tài sản của Roman Abramovich, trong đó có CLB Chelsea. Đội bóng này vẫn được hoạt động nhưng phải tuân theo những quy định nghiêm ngặt, trong đó có việc không được mua, bán, gia hạn hợp đồng với các cầu thủ, nhiều hoạt động kinh doanh của họ cũng phải dừng lại.

Tài khoản ngân hàng của Chelsea đã bị phong tỏa, họ cũng chỉ có thể chi tiêu tối đa 20.000 bảng cho các trận đấu trên sân khách của CLB. Thậm chí HLV Thomas Tuchel còn nói đùa rằng nếu CLB không đủ tiền đi máy bay ông sẽ lái xe 7 chỗ đưa các cầu thủ đi thi đấu.
 
Chelsea vẫn ủng hộ Roman Abramovich

Chelsea vẫn ủng hộ Roman Abramovich


Mặc dù Roman Abramovich bị chính phủ Anh trừng phạt nhưng CĐV Chelsea vẫn thể hiện sự ủng hộ của họ đối với The Blues bằng cách hát tên nhà tài phiệt người Nga trong những tuần gần đây. Người hâm mộ The Blues đã tiếp tục hô vang tên Abramovich một lần nữa trong chiến thắng 1-0 hôm Chủ nhật trước Newcastle.

Mới nhất, người phát ngôn của Thủ tướng Anh khẳng định rằng Chelsea nên dừng ngay việc hô vang tên Roman Abramovich trong các trận đấu của The Blues. Ông nói: “Chúng tôi nhận thức được cảm xúc bao trùm CLB của mọi người nhưng điều đó không bào chữa cho hành vi hoàn toàn không phù hợp vào thời điểm này. Tôi nghĩ mọi người có thể thể hiện niềm đam mê và sự ủng hộ đối với CLB mà không cần dùng đến những thứ đó."

Dù Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn song thầy trò Thomas Tuchel vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng. The Blues liên tiếp giành những chiến thắng ở Ngoại hạng Anh, họ chuẩn bị có chuyến làm khách trên sân của Lille ở lượt về vòng 1/8 Champions League. 
Cầu thủ Newcastle đứng trước án phạt vì vạ miệngCầu thủ Newcastle đứng trước án phạt vì vạ miệng
Hậu vệ Issac Hayden của Newcastle đang bị điều tra vì dòng trạng thái trên Twitter sau trận thua trước Chelsea.
Huyền thoại Arsenal dự đoán sao khủng đầu tiên rời Chelsea ở Hè 2022Huyền thoại Arsenal dự đoán sao khủng đầu tiên rời Chelsea ở Hè 2022
Paul Merson tin rằng tiền đạo Timo Werner sẽ bị bán sau lệnh trừng phạt của chính phủ Vương quốc Anh vào tỷ phú người Nga - Roman Abramovich.
Được gọi trở lại ĐTQG, Hakim Ziyech vẫn từ chốiĐược gọi trở lại ĐTQG, Hakim Ziyech vẫn từ chối
Cầu thủ chạy cánh của Chelsea - Hakim Ziyech mới đây tái khẳng định việc chia tay ĐT Ma-Rốc. Anh tuyên bố tập trung vào việc cống hiến cho CLB.
Chelsea đánh bại Newcastle nhờ 2 tình huống may mắnChelsea đánh bại Newcastle nhờ 2 tình huống may mắn
Cựu trọng tài Premier League Keith Hackett khẳng định Kai Havertz xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trước Newcastle, đội khách cũng bị bỏ qua một quả 11m rõ ràng.
Thomas Tuchel tự nguyện lái xe đưa các cầu thủ Chelsea đi thi đấuThomas Tuchel tự nguyện lái xe đưa các cầu thủ Chelsea đi thi đấu
HLV Thomas Tuchel nói đùa rằng ông có thể lái xe đưa các ngôi sao của Chelsea tham dự các trận đấu trên sân khách nếu CLB không đủ tiền để di chuyển bằng máy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X