Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea nên để Hazard ngồi dự bị trước Liverpool"

Thứ Bảy 13/04/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nói về trận Liverpool vs Chelsea, người cũ của Arsenal cho rằng HLV Maurizio Sarri cần để tiền vệ Eden Hazard ngồi dự bị. Theo ông này, The Blues nên ưu tiên Europa League hơn là Ngoại hạng Anh.

Chelsea làm khách trên sân của Liverpool


Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Liverpool. Để nuôi hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, thầy trò Sarri buộc phải có điểm khi rời sân Anfield.
Paul Merson nói về trận Liverpool vs Chelsea hình ảnh

Liverpool vs Chelsea vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19


Sau 33 vòng đấu, Chelsea đang xếp thứ 3 hơn Tottenham và Arsenal lần lượt là 2 và 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Khả năng vào Top 4 của The Blues vẫn đang rất khó khăn bởi họ còn gặp cả Liverpool và M.U trong phần còn lại của mùa giải.

Hai trận đấu với Liverpool và M.U sẽ quyết định rất lớn đến cơ hội vào Top 4 của Chelsea. Để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool vào đêm mai, HLV Sarri đã quyết định để Hazard ngồi dự bị trước Slavia Prague tại tứ kết lượt đi Europa League. Ông thầy người Italia đánh giá cao trận đấu tại Anfield.


Chelsea nên để Hazard ngồi dự bị trước Liverpool


Paul Merson nói về trận Liverpool vs Chelsea, người cũ của Arsenal cho rằng HLV Maurizio Sarri cần để tiền vệ Eden Hazard ngồi dự bị. Theo ông này, The Blues nên ưu tiên Europa League hơn là Ngoại hạng Anh.
tien dao Eden Hazard

Chelsea nên để Eden Hazard ngồi dự bị trước Liverpool


“Việc Hazard ngồi dự bị ở Europa League có lẽ vì HLV Sarri muốn chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Liverpool, nếu đúng như vậy thì tôi nghĩ ông ấy đã sai. Vô địch Europa League vừa giúp Chelsea có danh hiệu vừa giúp họ có vé dự Champions League mùa tới, đó mới là đấu trường mà họ cần ưu tiên hơn”.

“Liverpool chắc chắn sẽ chơi hết sức trước Chelsea, họ cần một chiến thắng tại Anfield để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch. Tôi nghĩ Chelsea bị đánh giá thấp hơn, tôi cho rằng họ sẽ không thể có điểm ở trận đấu này. Nếu Sarri tiếp tục muốn nuôi hy vọng ở cả 2 đấu trường, ông ấy có thể sẽ mất tất cả”.

“Đội hình của Chelsea không cho phép họ vừa vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh và vừa vô địch Europa League, nếu không quyết định từ bỏ một trong hai mục tiêu, có thể Chelsea sẽ không có vé dự Champions League mùa tới”.

Trong một phát biểu mới đây, Baba Rahman nói về Eden Hazard, cầu thủ 24 tuổi khẳng định tiền vệ người Bỉ giành QBV chỉ là vấn đề thời gian. Hiện ngôi sao 27 tuổi đang được Real Madrid quan tâm ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X