Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được ủng hộ chiêu mộ Declan Rice, nhưng nhận 1 cảnh báo

Chủ Nhật 29/03/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Matt Jarvis cho rằng Chelsea nên cân nhắc chiêu mộ Declan Rice. Nhưng thương vụ này nhiều khả năng sẽ tiêu tốn của họ ít nhất 50 triệu bảng.
Nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Declan Rice đã được dấy lên trước kỳ chuyển nhượng hè. Man United đã được liên hệ mạnh mẽ với cầu thủ của West Ham trong quá khứ. Tương tự là Man City và Arsenal. Chelsea cũng được cho là có quan tâm tới ngôi sao từng có thời gian thi đấu ở lò đào tạo của họ từ năm 2006 đến 2014.

Cựu cầu thủ Matt Jarvis tin rằng Rice sẽ là một sự bổ sung thông minh cho Chelsea nhưng thừa nhận mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Anh không hề rẻ.

Chelsea được ủng hộ chiêu mộ Declan Rice, nhưng nhận 1 cảnh báo hình ảnh

Chelsea được ủng hộ chiêu mộ Declan Rice, nhưng nhận 1 cảnh báo


“Rice là một cầu thủ trẻ tài năng đang được ra sân thường xuyên ở West Ham. Cậu ấy cũng được chơi ở đội tuyển Anh lúc này. Rice đã được chú ý và thực sự đang chơi tốt. Cậu ấy sẽ muốn tiếp tục cải thiện và chính cậu ấy là người quyết định khi nào là thời điểm phù hợp để ra đi.

Chelsea là một CLB đang đi đúng hướng dưới thời Lampard. Các cầu thủ trẻ được trao cơ hội. Và việc Lampard theo đuổi và đem về thêm một vài cầu thủ trẻ cũng là điều dễ hiểu.

Rice là một cầu thủ khác hoàn toàn so với hình mẫu của Lampard trước đây. Nhưng Lampard biết rõ vai trò của một tiền vệ để có thể sử dụng Rice tốt nhất.

Rice sẽ phải đưa ra một quyết định khó khăn bởi vì cả 2 đội bóng thành Manchester đều quan tâm đến cậu ấy. Ở thời điểm này, cậu ấy đang được ra sân hàng tuần. Và HLV Southgate cũng mong muốn thấy cậu ấy chơi thường xuyên. Cậu ấy không muốn đến một đội bóng mới rồi phải ngồi dự bị bởi vì cơ hội lên tuyển sẽ bị thu hẹp.

Rice đang là một nhân vật quan trọng ở West Ham. Họ sẽ không muốn để cậu ấy. Vậy nên nếu có một lời đề nghị nào muốn được chấp nhận thì nó phải cao hơn bình thường. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã được chơi cho đội tuyển Anh. Ít nhất phải 50 triệu bảng mới chiêu mộ được cậu ấy với thị trường hiện nay”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X