Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea nên bổ nhiệm Sean Dyche thay Conte"

Thứ Hai 14/05/2018 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Chelsea nên bổ nhiệm Sean Dyche thay thế HLV Conte vào mùa hè này.
Tương lai của Conte đang trở nên vô cùng bất định. Nhiều tin đồn cho rằng chiến lược gia người Ý sẽ chia tay Stamford Bridge vào mùa hè này.

Những tin đồn đến như một lẽ đương nhiên sau một mùa giải thất vọng ở Chelsea. Từ một nhà vô địch, The Blues đã rơi thẳng xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Điều đó đồng nghĩa rằng đội bóng thành London sẽ bị đẩy xuống chơi ở Europa League năm sau.

Chelsea nen bo nhiem Sean Dyche thay Conte hinh anh

Murphy cho rằng Chelsea nên bổ nhiệm Sean Dyche thay Conte


Và theo cựu cầu thủ Danny Murphy, bổ nhiệm HLV Sean Dyche sẽ đưa thành công trở lại với đội bóng thành London.

“Thông thường, nếu Chelsea sa thải Conte thì họ sẽ thuê một trong những HLV hàng đầu châu Âu và đưa cho ông ta một khoản tiền lớn để chiêu mộ những siêu sao đẳng cấp hàng đầu.

“Nhưng nếu Chelsea suy nghĩ theo cách khác thì sao? Sẽ ra sao nếu họ trao cơ hội cho một HLV tiềm năng ở Premier League, như Sean Dyche chẳng hạn? Sẽ ra sao nếu họ trao cơ hội phát triển cho các cầu thủ tiềm năng trong lò đào tạo trẻ của mình?

“Chủ tịch Abramovich và các CĐV của Chelsea có lẽ sẽ phải thích nghi với một vài năm ít danh hiệu. Nhưng về lâu về dài, đó là con đường tới thành công. Và nó chắc chắn hiệu quả mà ít tốn tiền hơn nhiều”.


Danh tiếng của HLV Sean Dyche đã được tăng lên đáng kể ở mùa giải năm nay. Chiến lược gia người Anh đã dẫn dắt Burnley tới vị trí thứ 7 chung cuộc. Nhờ vậy, The Clarets sẽ được tham dự sân chơi Europa League mùa sau.

Mùa giải này vẫn chưa kết thúc với Chelsea khi đội bóng thành London vẫn còn một trận chung kết FA Cup với Man United. The Blues sẽ đối đầu với đoàn quân của Mourinho vào cuối tuần này tại Wembley.

Đó là cơ hội cuối để Conte tìm kiếm cơ hội ở lại sân Stamford Bridge mùa tới. Tuy nhiên, có vẻ chính nhà cầm quân người Ý bây giờ cũng không còn mặn mà với việc gắn bó với Chelsea. Bởi hiện tại, ông không còn cho thấy nhiệt huyết giống như mùa giải năm ngoái.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X