Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea khuyên bán Morata trong tháng Một

Thứ Năm 15/11/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Gary Chivers mong muốn đội bóng cũ cân nhắc thay thế tiền đạo người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị mở cửa.

Chelsea bán Morata ngay trong tháng Một 2019?

Không phủ nhận ít nhiều trận đấu thực sự ấn tượng và 5 bàn thắng kể từ đầu mùa giải này là thành tích tương đối đáng khích lệ, nhưng những gì Alvaro Morata đã làm được hơn một năm qua ở Stamford Bridge vẫn gây thất vọng so với mức giá 58 triệu bảng mua về từ Real Madrid.

Chelsea bán Morata ngay trong tháng Một 2019 hình ảnh
Chelsea bán Morata ngay trong tháng Một 2019?

Trong bối cảnh Chelsea dù sao cũng đã sẵn có một trung phong khác là Olivier Giroud, Gary Chivers khuyên đội bóng cũ nên bán quách tiền đạo 26 tuổi người Tây Ban Nha và thay thế bằng một cái tên mới chất lượng hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị mở cửa vào tháng Một 2019 sắp tới đây.

Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh: “Morata có thể vẫn ghi bàn nhưng cậu ấy cũng cần đến cả tá cơ hội mới ăn được một quả. Dẫu thế nào thì tôi cũng không thể đánh giá cao cậu ấy được, nhất là khi so sánh với một Giroud thường xuyên chơi tốt hơn hẳn mặc dù phải ngồi dự bị. Hy vọng Chelsea đã có những kế hoạch cụ thể cho tháng Một với những cái tên mới có thể thay thế Morata.”

Nói vậy thôi chứ một sự thay đổi lớn như vậy ở lưng chừng mùa giải là khá khó để xảy ra, khi số đông các đội bóng không muốn xáo trộn đội hình trong giai đoạn cam go như thế. Không ai muốn Morata hay có thể đáp ứng phí chuyển nhượng của Chelsea là một phần, quan trọng là như Inter Milan chắc chắn sẽ không thể bán cho đại gia thành London chủ lực Mauro Icardi, mục tiêu số một của họ ở thời điểm hiện tại.

Alvaro Morata lập cú đúp: Và con tim đã vui trở lại
Cú đúp của Alvaro Morata như một lời tuyên bố nặng trịch rằng ngoài Eden Hazard, Chelsea vẫn còn một ngòi nổ đáng sợ khác trên hàng công trong cuộc đua vô địch...
Vấn đề tâm lý của Alvaro Morata: Khi ai cũng cần một chút tĩnh lặng
Alvaro Morata đang đối mặt với bi kịch mà phần lớn các tiền đạo từng trải qua trong cả sự nghiệp, một căn bệnh tâm lý có thể làm thui chột cả những chân sút...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X