Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Liverpool chỉ ra nguyên nhân khiến Chelsea sa sút

Thứ Ba 01/12/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Liverpool đồng thời đang là BLV bóng đá Stan Collymore khẳng định Chelsea nên bán Diego Costa, Eden Hazard, John Terry, Branislav Ivanovic.


Sau một mùa giải thăng hoa với cú đúp danh hiệu (Premier League và League Cup), Chelsea đang rơi tự do ở mùa giải này. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge thua 7/14 trận tại Premier League, hiện đang xếp hạng 14. Rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc The Blues rơi vào thảm cảnh như hiện tại. Phần vì lối chơi của đội bóng chủ sân Stamford Bridge bị bắt bài phần vì những trụ cột của họ sa sút phong độ một cách trầm trọng.
Nguoi cu Liverpool chi ra nguyen nhan khien Chelsea sa sut hinh anh
Chelsea sa sút thảm hải ở mùa giải này
Mới đây, cựu cầu thủ Liverpool đồng thời đang là BLV bóng đá Stan Collymore đã chỉ ra nguyên nhân khiến Chelsea sa sút: “Chelsea đã chơi không tốt ở mùa giải này. Đội hình của họ đang có rất nhiều những cá nhân chơi dưới khả năng của mình. Để đưa The Blues trở lại, HLV Jose Mourinho cần có một cuộc thanh lọc mạnh mẽ. Chelsea phải bán tiền đạo Diego Costa ngay lập tức, kèm theo đó là John Terry, Branislav Ivanovic, và cả Eden Hazard nữa. Nếu như ông ta cố chấp để những cái tên trên trong đội hình của mình 3 hay 4 mùa giải nữa, lúc đó Mourinho sẽ phải tự tay mình bỏ đi 1/3 đội hình của mình".
Vấn đề của Chelsea: Không Costa, không vấn đề!
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Diego Costa đã không giấu được sự tức giận khi bị đẩy lên ghế dự bị trong trận Chelsea làm khách đến sân White Hart Lane của...
“Lúc này phần lớn những cầu thủ đội 1 Chelsea đều không còn giữ được phong độ tốt nhất của mình, họ đều có thể sẽ phải ra đi. Mourinho cần thay thế những cái tên này bằng những cầu thủ chất lượng hơn, những người hàng đầu thế giới chứ không phải những ngôi sao trẻ. Khả năng Chelsea vô địch Premier League 2015/16 coi như đã chấm hết ngay khi mùa giải chưa đi qua được nửa chặng đường, mục tiêu Top 4 với họ cũng rất khó. Theo tôi, Man City, Arsenal, Liverpool và M.U là những đội giành vé dự Champions League”.
Nguoi cu Liverpool chi ra nguyen nhan khien Chelsea sa sut hinh anh 2
Chelsea chia điểm trước Tottenham tại vòng 14
Cuối tuần qua, Chelsea chỉ có được 1 điểm trước Tottenham trong trận derby thành London. Thành tích này không giúp họ cải thiện được vị trí của mình trên BXH. Trận Tottenham 1-1 Chelsea, chứng kiến mâu thuẫn cực lớn nội bộ The Blues. Tiền đạo Diego Costa đã bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị trong trận đấu trước Spurs. Những phút cuối trận, tiền đạo trị giá 32 triệu bảng đã nhận được lệnh ra sân khởi động từ Mourinho.
Sau vòng 14 Premier League: M.U lỡ ngôi đầu, Liverpool áp sát top 4
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 14 Premier League, M.U đã để lỡ mất cơ hội leo lên ngôi đầu bảng khi để Leicester City cầm hòa. Trong khi Man City và Liverpool đều...
Tuy nhiên, rốt cục HLV Jose Mourinho lại bất ngờ đưa sao trẻ Kenedy chứ không phải Costa vào sân. Điều này khiến tiền đạo gốc Brazil tẽn tò trở lại khu kỹ thuật của đội bóng. Khi đi đến ghế ngồi của mình, Costa đã cởi áo tập và ném về phía nhà cầm quân người Bồ. Rất may chiếc áo đã không rơi trúng người Mourinho. Rõ ràng đây là hành động không thể chấp nhận của một cầu thủ với HLV trưởng. Nhưng sau trận đấu vị chiến lược gia người Bồ vẫn khẳng định hai bên không hề có mâu thuẫn gì.

Video clip bàn thắng: Tottenham 0-0 Chelsea (Vòng 14 Premier League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X