Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nẫng tay trên MU, chiêu mộ thành công hậu vệ Lyon

Thứ Bảy 28/01/2023 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Lyon đã đồng ý nhả hậu vệ Malo Gusto cho Chelsea với chi phí chuyển nhượng lên tới 26,3 triệu bảng.

Chelsea chiêu mộ thành công hậu vệ Lyon

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh ở vị trí hậu vệ phải, Chelsea để mắt tới Malo Gusto của Lyon. The Blues nhanh chóng đạt thỏa thuận với cầu thủ 19 tuổi khi đích thân HLV Graham Potter gọi điện thuyết phục Gusto.

Được biết, hậu vệ sinh năm 2003 khá hào hứng với những kế hoạch từ phía thuyền trưởng Chelsea.

Trước đó, Man Utd được xem là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Chelsea khi rất nỗ lực trong việc chiêu mộ Malo Gusto. Các tuyển trạch viên của MU thậm chí đã bí mật theo dõi cầu thủ 19 tuổi này thi đấu.

Đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng gửi một lời đề nghị với mức phí chuyển nhượng lớn dành cho cầu thủ này. Tuy nhiên, Chelsea mới là đội bóng nhận được cái gật đầu từ Gusto.

Chelsea nẫng tay trên MU, chiêu mộ thành công hậu vệ Lyon 1

Malo Gusto cập bến Chelsea

Theo Sky Sports, ngoài khoản phí chuyển nhượng 26,3 triệu bảng, "The Blues" còn đồng ý thêm một vài điều khoản phụ để thuyết phục Lyon "nhả" người.

Tuy nhiên, Malo Gusto sẽ được ở lại chơi cho đội bóng chủ sân Groupama dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23, sau đó mới ra mắt người hâm mộ tại Ngoại hạng Anh khi phiên chợ hè mở cửa.

Sao trẻ sinh năm 2003 sẽ là phương án thay thế chất lượng cho Reece James. Sau quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, tuyển thủ Anh lại bị đau trong trận gặp Bournemouth và tiếp tục vắng mặt. Trước đó, anh cũng không thể thi đấu do gặp vấn đề ở gân kheo.

Sau khi hoàn tất thương vụ Gusto, Chelsea đang hướng đến việc đàm phán với Benfica về trường hợp của Enzo Fernandez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X