Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nẫng Pato khỏi tay AC Milan

Thứ Sáu 22/06/2007 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu như 4 năm trước đây, AC Milan đã giành chiến thắng trước Chelsea trong cuộc đua giành Kaka thì giờ đây, đến lượt đội bóng Anh nẫng tay trên một thần đồng mới của bóng đá Brazil, Alexandre Pato. 

Sau màn trình diễn chói sáng cùng Internacional tại Club World Cup 2006, Alexandre Pato đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng loạt đại gia của bóng đá châu Âu, trong đó, có không ít cái tên nổi tiếng như AC Milan, Chelsea, Real Madrid, Juventus hay Inter Milan. 

Mặc dù năm nay mới 17 tuổi nhưng Pato thực sự khiến tất cả phải thán phục bằng lối chơi kỹ thuật đầy tinh tế, và quan trọng hơn chính là khả năng săn bàn hiệu quả một cách đáng kinh ngạc. 

Pato được coi là một thiên tài xuất chúng

Chính Pato là nguồn cảm hứng giúp Internacional vượt qua Barcelona trong trận CK Club World Cup. Tương tự như vậy, Pato đã dẫn dắt U20 Brazil đến với danh hiệu vô địch giải U20 Nam Mỹ, cá nhân anh thì đoạt danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu với 5 bàn thắng. 

Còn trong 4 trận gần nhất của Internacional tại Brasileirão 2007, Pato đã nổ súng cả 4. Quá ấn tượng trước màn trình diễn như vậy, Chelsea đã nhanh chân nhất, sau khi nhận thấy AC Milan đã thất bại cách đây vài tháng với một lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng Anh. 

Tờ Ultimo Segundo của Brazil tiết lộ một bản hợp đồng đã được ký kết giữa Chelsea và Internacional, theo đó, Pato trở thành tân binh của Chelsea với mức phí chuyển nhượng lên đến 17 triệu bảng Anh. 

Hiện chưa rõ Pato sẽ ngay  lập tức chơi cho Chelsea hay được đem đi cho một đội bóng nhỏ mượn để lấy kinh nghiệm trước khi đến với Stamford Bridge để cạnh tranh với các đàn anh như Drogba hay Shevchenko.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X