Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng giá "khủng" hỏi mua David Luiz: Lần thứ ba bị từ chối

Thứ Năm 20/01/2011 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Năm xưa, Lưu Bị mất đến ba lần đi về mới mời được Gia Cát Khổng Minh giúp sức để mưu thành đại nghiệp. Ngày nay, Chelsea đã mất đến ba lần chào giá hỏi mua David Luiz mà vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu dứt khoát từ phía Benfica.

David Luiz là mục tiêu Chelsea để ý suốt từ sau kì chuyển nhượng mùa hè đến nay. Hơn nữa, việc Alex và Terry lần lượt "rủ" nhau chấn thương để lại khoảng trống lớn lao trước mặt thủ thành Cech càng khiến The Blues gấp gáp xúc tiến thương vụ này. David Luiz cũng thừa nhận ý định rời khỏi Benfica tới một câu lạc bộ lớn hơn để phát triển sự nghiệp, và còn nơi nào thích hợp hơn Chelsea. Tuy nhiên, chẳng một đội bóng nào lại muốn để mất trụ cột của mình một cách dễ dàng. Vì vậy, Benfica đang tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ David Luiz khi lần thứ ba từ chối lời đề nghị của các nhà ĐKVĐ Premier League.

Chelsea tiếp tục bị Benfica "ép giá" trong thương vụ David Luiz

Ban đầu, Benfica đã tỏ rõ thái độ không muốn bán David Luiz của mình bằng tuyên bố sẽ chỉ xem xét bất cứ lời đề nghị nào lớn hơn 20 triệu euro. Tuy nhiên, sau khi Chelsea đưa ra mức giá gần 20 triệu euro, Benfica lập tức "ép giá" The Blues khi tuyên bố hoặc đặt 30 triệu euro lên bàn đàm phán, hoặc không có gì cả. Lần thứ hai nữa The Blues gửi đề nghị chuyển nhượng với số tiền 20 triệu euro và "các" thêm Ferreira như một phần trong bản hợp đồng. Nhưng đổi lại vẫn chỉ là lời từ chối của Benfica khi đội bóng Bồ Đào Nha cho biết họ chỉ muốn thu về tiền mặt.

Mới đây, Chelsea đã nâng mức giá hỏi mua David Luiz lên con số 26 triệu bảng nhưng một lần nữa, Benfica lại lắc đầu. Tuy nhiên, hi vọng chưa hẳn đã hết với Chelsea bởi theo tờ The Mirror, đôi bên dự tính sẽ đạt được thống nhất ở con số 28 triệu bảng và nếu theo đúng dự kiến, thì vụ chuyển nhượng sẽ khép lại trong vài ngày nữa. Mặc dù vẫn chưa có thông tin nào xác nhận nhưng đây cũng là một điều đáng để tin tưởng, bởi con số chênh lệch 2 triệu euro là không quá nhiều đối với cả đôi bên. Nhưng dẫu David Luiz có về Chelsea thì trung vệ 22 tuổi này cũng sẽ không được tham dự Champions League, bởi lẽ David Luiz đã cùng Benfica thi đấu ở vòng bảng.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X