Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng giá hỏi mua trung vệ người Italia lên 45 triệu bảng

Thứ Ba 24/07/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mua Daniele Rugani với giá 45 triệu bảng, đội bóng thành London đang quyết tâm có bằng được ngôi sao người Italia.

Chelsea gặp khó trong việc chiêu mộ Rugani


HLV Sarri đang rất muốn mua thêm một trung vệ đẳng cấp, ông thầy người Italia đã nhắm trung vệ Daniele Rugani của Juventus như một trong những mục tiêu hàng đầu.
Chelsea mua Daniele Rugani với giá 45 triệu bảng từ Juventus hình ảnh

Juventus 2 lần từ chối bán Rugani cho Chelsea


Cựu HLV Napoli từng dẫn dắt cầu thủ sinh năm 1994, bởi vậy ông hiểu tài năng của cầu thủ này như thế nào. Mùa giải vừa qua, Rugani chỉ ra sân 20 lần ở Serie A, anh gặp áp lực cạnh tranh rất lớn trong màu áo Juventus.

Chelsea tin rằng nếu trao cơ hội đá chính thường xuyên cho Rugani khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Đội bóng thành London đã bí mật gặp người đại diện của cầu thủ 24 tuổi ở Milan, họ được cho là thông qua những điều khoản cá nhân với ngôi sao người Italia.

Tuy nhiên, Chelsea đang gặp khó trong việc thống nhất giá chuyển nhượng với Juventus. Lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của họ đã bị đội bóng thành London khước từ, Chelsea sau đó nâng giá hỏi mua cầu thủ người Italia lên 36 triệu bảng nhưng vẫn không được chấp nhận.

Chelsea lần thứ 3 hỏi mua Rugani

Chelsea mua Daniele Rugani với giá 45 triệu bảng, đội bóng thành London đang quyết tâm có bằng được ngôi sao người Italia. The Blues đang hy vọng rằng lời đề nghị thứ 3 này sẽ giúp họ có được điều mình cần.
Rugani nhieu kha nang se tro thanh tan binh dau tien cua Arsenal o He 2018

Chelsea nâng giá hỏi mua Rugani lên 45 triệu bảng


Để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi, đội bóng thành London sẵn sàng bán cả David Luiz và Gary Cahill. The Blues dự tính sẽ thu về 45 triệu bảng từ hai cầu thủ này.

Mới đây, Rugani nói về HLV Sarri: “Tôi rất tôn trọng ông ấy, Sarri là một HLV tốt. Trong quá khứ ông ấy đã từng giúp đỡ tôi rất nhiều, tôi biết ơn ông ấy vì điều đó”.

Hợp đồng giữa Rugani với Juventus vẫn còn thời hạn đến 3 năm, ngôi sao 24 tuổi dường như đã ưng với lời đề nghị từ phía Chelsea. Vấn đề còn lại là Juventus có đồng ý bán ngôi sao của mình với giá 45 triệu bảng hay không mà thôi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X