Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng giá hỏi mua Drinkwater

Thứ Tư 23/08/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, Chelsea đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester từ 15 lên 30 triệu bảng.

 

Chelsea đang khủng hoảng lực lượng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Duy nhất Kante lúc này là đang sung sức trong khi đó Bakayoko mới chỉ trở lại sau chấn thương. Ở trận gặp Tottenham HLV Conte đã phải đẩy trung vệ David Luiz lên đá tiền vệ phòng ngự. Khi mà Champions League sắp khởi tranh thì việc có quá ít lực lượng ở trung tâm hàng tiền vệ đang khiến The Blues gặp khó. Vị chiến lược gia người Italia bị chỉ trích rất nhiều vì không thể giữ Matic ở lại, và để CĐV Chelsea hài lòng ông thầy 48 tuổi đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa.
Chelsea nang gia hoi mua Drinkwater hinh anh
Chelsea rất muốn có Danny Drinkwater
Chelsea đã quan tâm đến tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester. Họ cũng đã tiếp cận đội chủ sân King Power và đưa ra lời đề nghị đầu tiên. Theo đó, The Blues chấp nhận chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này. Số tiền đó đã nhanh chóng bị “Bầy cáo” từ chối. Họ khẳng định muốn thu về 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tất nhiên là Chelsea sẽ không chấp nhận chi ra số tiền đó bởi Drinkwater chưa để đạt đến đẳng cấp của Matic, thương vụ mà đội bóng đá thành London đã thu về 40 triệu bảng.
Chelsea tính gây sốc với sao khủng Leicester
Theo Daily Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Jamie Vardy của Leicester. 25 triệu bảng là số tiền họ dự định chi ra cho thương vụ này.
Theo Daily Mirror, Chelsea đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Drinkwater của Leicester từ 15 lên 30 triệu bảng. Đó chính bằng số tiền The Blues đã bỏ ra để có Kante một năm về trước. Thực ra, Chelsea không có ý định chi ra nhiều tiền như vậy cho cầu thủ người Anh, nhưng việc TTCN Hè 2017 sắp đóng cửa thì họ buộc phải chi đậm cho thương vụ này. Số tiền mới nhất mà Chelsea đưa ra chưa đáp ứng đòi hỏi từ phía Leicester, song khả năng “Bầy cáo” chấp nhận bán ngôi sao của mình là rất cao.
Coquelin tac bong Drinkwater
Chelsea nâng giá mua Drinkwater lên 30 triệu bảng
Về phía Danny Drinkwater của Leicester, cầu thủ này rất hứng thú với việc chuyển đến Chelsea. Cập bến Stamford Bridge anh có thể tái hợp đồng đội cũ Kante. Sau khi đưa về ngôi sao của Leicester, Chelsea sẽ tiến hành đàm phán để đưa về thêm Antonio Candreva từ Inter Milan. Có tin cho rằng The Blues đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của đội bóng thành Milan, 25 triệu bảng là số tiền mà họ chi ra cho thương vụ này. 

Các tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất
Chelsea tính gây sốc với sao khủng Leicester
Theo Daily Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Jamie Vardy của Leicester. 25 triệu bảng là số tiền họ dự định chi ra cho thương vụ này.
Chelsea gửi lời đề nghị đầu tiên cho Barkley
Theo The Telegraph, Chelsea đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Everton vụ tiền vệ Ross Barkley trị giá 20 triệu bảng.
Chelsea sắp có sao khủng Juventus
Theo Corriere della Sera, tiền vệ Claudio Marchisio muốn rời Juventus trước khi phiên chợ Hè 2017 đóng lại. Chelsea đang là đội bóng muốn có cầu thủ này.
Chelsea tiếp cận trung vệ của Tottenham
Chelsea đã liên hệ với trung vệ Toby Alderweireld trong bối cảnh HLV Conte đang tìm kiếm một sự bổ sung ở hàng phòng ngự trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X