Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng giá hỏi mua sao khủng Juventus lên 53 triệu bảng

Chủ Nhật 22/07/2018 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain rời Juventus tới Chelsea là khả năng rất lớn có thể xảy ra ở Hè 2018, đội bóng thành London đã nâng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1987 từ 44 lên 53 triệu bảng.

Chelsea nâng giá hỏi mua Higuain


HLV Maurizio Sarri được cho là không thích phong cách thi đấu của tiền đạo Morata, ông thầy 58 tuổi muốn bán cầu thủ người Tây Ban Nha để đưa về một chân sút mới. Hiện AC Milan quan tâm Morata, PSG cũng muốn có cầu thủ 26 tuổi.
 
Gonzalo Higuain rời Juventus tới Chelsea với giá 53 triệu bảng hình ảnh

Chelsea nâng giá hỏi mua Gonzalo Higuain lên 53 triệu bảng


Tân HLV của Chelsea muốn bán Morata và đưa về Gonzalo Higuain từ Juventus. Ông thầy người Italia và cầu thủ 31 tuổi từng có thời gian làm việc tại Napoli, HLV Sarri muốn tái hợp học trò cũ ở sân Stamford Bridge.

Chelsea đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 44 triệu bảng mua Higuain, song dường như Juventus không chấp nhận với lời đề nghị đầu tiên của đội bóng nước Anh. Tuy nhiên, điều đó không khiến The Blues nản lòng.

Gonzalo Higuain rời Juventus tới Chelsea là khả năng rất lớn có thể xảy ra ở Hè 2018, đội bóng thành London đã nâng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1987 từ 44 lên 53 triệu bảng.

Theo Daily Mail, Chelsea hiện đang đàm phán với Juventus để chiêu mộ Higuain. Chủ tịch Roman Abramovich được cho là ở Italia và đang làm việc cùng với Fali Ramadani, người được giao nhiệm vụ phải làm mọi cách phải đưa Higuain về Stamford Bridge.
 

Chelsea muốn có thêm cả Rugani và Pjanic

 

Ngoài Gonzalo Higuain, HLV Sarri còn muốn Chelsea mua thêm bộ đôi của Juventus. Theo đó The Blues muốn sở hữu trung vệ Daniele Rugani và tiền vệ Miralem Pjanic.
trung ve Rugani cua Juventus

Chelsea muốn có thêm Rugani của Juventus

Để thuyết phục Juventus nhả hai cầu thủ kể trên, Chelsea chấp nhận chi 98 triệu bảng. Cụ thể, 36 triệu bảng sẽ dàng cho Rugani còn 62 triệu bảng sẽ dùng để mua Pjanic. Như vậy để có 3 ngôi sao của đội bóng Italia, Chelsea sẽ phải chi tổng cộng 151 triệu bảng.

Ở chiều ngược lại, Chelsea đang lên kế hoạch thanh lý đội hình. Họ sẵn sàng bán tới 5 cầu thủ lớn ở Hè 2018, bao gồm David Luiz, Gary Cahill, Danny Drinkwater, Alvaro Morata và Michy Batshuayi. Chelsea được cho là có thể thu về khoảng 165 triệu bảng từ những cái tên kể trên.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X