Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng giá hỏi mua sao Arsenal

Thứ Tư 09/08/2017 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Chelsea sắp nâng giá hỏi mua tiền vệ Chamberlain của Arsenal lên thành 35 triệu bảng.

 

Trong trận Siêu cúp nước Anh với Chelsea, tiền vệ Chamberlain của Arsenal đã chơi cực tốt. Trong vai trò của một cầu thủ chạy cánh trong sơ đồ 3-4-2-1 cầu thủ người Anh đã lên công về thủ rất nhịp nhàng. HLV Conte đã bị thuyết phục bởi màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi, ông đã lên kế hoạch mua bằng được cầu thủ sinh năm 1993. Ngay sau trận thua Arsenal, HLV Conte đã đến gặp BLĐ Chelsea để yêu cầu đưa về cựu sao Southampton.
Chelsea nang gia hoi mua tien ve Chamberlain hinh anh
Chelsea nâng giá hỏi mua Chamberlain lên thành 35 triệu bảng
Trước đó, Chelsea đã gửi đến Arsenal lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đã từ chối, họ khẳng định cầu thủ người Anh không phải để bán. The Blues cũng dự định sẽ từ bỏ thương vụ này, song màn trình diễn của Chamberlain ở trận Siêu cúp nước Anh đã khiến Conte muốn nối lại thương vụ này. Theo Daily Mail, Chelsea sắp nâng giá hỏi mua tiền vệ Chamberlain của Arsenal lên thành 35 triệu bảng.
Sao Chelsea e ngại hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League
Tiền vệ N’Golo Kante thừa nhận mùa giải khó khăn trước mắt dành cho nhà tân vương nước Anh, nhất là sau khi nó được mở màn thất vọng bằng thất bại trước...
Đây là số tiền khá lớn cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Sức ép từ phía Chelsea sẽ khiến Arsenal phải hành động. Họ sẽ đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi hoặc đẩy anh ra đi để thu về một số tiền. Cũng giống như Sanchez và Ozil, Chamberlain chỉ còn hợp đồng đến năm 2018 nhưng vẫn chưa được gia hạn. Thực ra Arsenal đã nhiều lần đề nghị gia hạn nhưng hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.
Chelsea nang gia hoi mua tien ve Chamberlain hinh anh 2
Khả năng Chelsea có Chamberlain là không hề nhỏ
Theo Mirror, Chamberlain không hài lòng với mức lương mà Arsenal đề nghị ở bản hợp đồng mới, anh cũng chán nản với khả năng cạnh tranh của đội bóng. Nếu Arsenal không gia hạn thành công với cầu thủ sinh năm 1993, họ sẽ mất trắng cầu thủ này vào Hè 2018. HLV Wenger là người làm kinh tế rất tốt và ông hiểu phương án nào là tốt nhất cho đội bóng của mình. Bởi vậy, khả năng Chelsea mua thành công Chamberlain là không hề nhỏ. Cựu sao Southampton được cho là lựa chọn phù hợp với hệ thống 3-4-3 của HLV Antonio Conte.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X