Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng giá hỏi mua Moises Caicedo 

Thứ Sáu 04/08/2023 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo, họ đã quyết định nâng mức phí chiêu mộ cầu thủ này lên mức 90 triệu bảng.

Chelsea cho phép N'Golo Kante, Ruben Loftus-Cheek, Matteo Kovacic, Mason Mount rời Stamford Bridge, tuyến giữa của họ ngoài Enzo Fernandez thì Chukwuemeka, Andrey Santos hay Casadei đều thiếu kinh nghiệm thi đấu. 

Ư tiên hàng đầu của Chelsea là nâng cấp tuyến giữa. HLV Mauricio Pochettino rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Ecuador để tăng cường cho hàng tiền vệ. Moises Caicedo là một tiền vệ có sở trường phòng ngự. Tuy thế, kỹ năng chuyền bóng và liên kết lối chơi của Caicedo cũng rất ấn tượng. 

Chelsea nang gia hoi mua Moises Caicedo 

Chelsea nâng giá hỏi mua Moises Caicedo 

Chelsea đã gửi lời đề nghị 70 triệu bảng để hỏi mua Caicedo nhưng đối tác nhanh chóng từ chối, sau đó họ tăng lên 80 triệu bảng nhưng vẫn bị khước từ. Brighton định giá Caicedo lên đến 100 triệu bảng. Họ cho rằng ngôi sao của mình không hề kém Declan Rice, người đã gia nhập Arsenal với giá 105 triệu bảng, bởi vậy đội bóng này quyết không hạ giá bán Caicedo.

Chelsea và Brighton chốt xong thỏa thuận chuyển nhượng thủ thành Robert Sanchez với mức phí 25 triệu bảng. Sau khi có Sanchez, họ quyết tâm chốt Caicedo. HLV Pochettino xem Caicedo là đối tác lý tưởng để đá cặp cùng Enzo Fernandez trên hàng tiền vệ mùa tới.

Theo Mirror, Chelsea đã quyết định nâng mức phí chiêu mộ Caicedo lên mức 90 triệu bảng, bao gồm cả điều khoản bổ sung. Bản thân cầu thủ người Ecuador cũng muốn rời đi, bởi vậy khả năng lời đề nghị mới nhất của The Blues được chấp nhận là hoàn toàn có thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X