Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng giá hỏi mua “hàng thải” MU lên 75 triệu bảng

Chủ Nhật 05/08/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Wilfried Zaha thay Willian, đội bóng thành London có thể chấp nhận chi tới 75 triệu bảng cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Chelsea đã sẵn sàng bán Willian cho MU


Chelsea đã 3 lần từ chối bán tiền vệ Willian cho Barca, song họ đang gặp rất nhiều khó khăn trước áp lực đến từ M.U. Mourinho đang thúc giục Quỷ đỏ chi đậm đưa về cầu thủ người Brazil.
 
Chelsea muốn mua Wilfried Zaha thay Willian với giá siêu khủng hình ảnh

Chelsea đã sẵn sàng bán Willian cho MU


Willian đang khiến HLV Sarri tỏ ra tức giận, theo đó anh tập trung muộn cùng Chelsea do vấn đề liên quan đến hộ chiếu. Với một HLV kỷ luật như nhà cầm quân người Italia, hành động đó không thể chấp nhận được.

Thay vì quyết tâm giữ Willian bằng mọi giá thì lúc này Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1988 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Đội bóng thành London muốn thu về tới 75 triệu bảng từ cầu thủ 29 tuổi.

Mourinho muốn M.U chi đủ 75 triệu bảng mua cầu thủ người Brazil. Theo Daily Mail, M.U chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cho Willian, theo đó Man đỏ chấp nhận chi đủ 75 triệu bảng như phía đội bóng thành London yêu cầu.

Hiện tại Chelsea đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế, họ đang nhắm tới cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha của Crystal Palace.
 

Chelsea nâng giá hỏi mua Zaha lên 75 triệu bảng

 

Bản thân Zaha muốn tới Chelsea, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với Crystal Palace để được chuyển tới Stamford Bridge. Tuy nhiên, đội chủ sân Selhurst Park vẫn muốn giữ bằng được cầu thủ này, HLV Roy Hodgson tuyên bố Palace không bán Zaha.
 
Chelsea muon mua Zaha voi gia 75 trieu bang

Chelsea muốn mua Zaha với giá 75 triệu bảng


Trước đó, Man City đã chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cựu sao M.U, song Palace đã từ chối. Không mua được cầu thủ 26 tuổi buộc Man xanh phải chi 60 triệu bảng mua Mahrez từ Leicester. Nếu Chelsea chi 50 triệu bảng mua Zaha, họ sẽ bị khước từ giống như cách Palace từ chối Man xanh.

Theo tờ Mirror, Chelsea muốn mua Wilfried Zaha thay Willian, đội bóng thành London có thể chấp nhận chi tới 75 triệu bảng cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Như vậy là đội bóng thành London sẽ dùng tất cả số tiền bán Willian để đưa về Zaha. Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Bờ Biển Ngà được cho là sẽ không quá khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X