Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng giá hỏi mua Fofana

Thứ Sáu 26/08/2022 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều lần bị từ chối, Chelsea vẫn không bỏ cuộc và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới với Leicester trong thương vụ chiêu mộ Wesley Fofana.

Chelsea kiên trì theo đuổi Fofana

Trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022, Chelsea cố gắng chiêu mộ 1 trung vệ để gia cố hàng thủ. Mục tiêu của đội bóng này đang là Wesley Fofana của Leicester.

Chelsea trước đó đã đưa ra 3 lời đề nghị trị giá lần lượt 60, 65 và 70 triệu Bảng nhưng đều bị Leicester từ chối. Dù vậy, đội chủ sân Stamford Bridge chưa bỏ cuộc.

Chelsea nâng giá hỏi mua Fofana 1
Wesley Fofana muốn đến Chelsea nhưng chưa được Leicester chấp thuận.

Chelsea chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới trị giá 75 triệu Bảng tính cả phụ phí. Nó vẫn thấp hơn con số 80 triệu Bảng mà Leiscester đưa ra. Song, The Blues vẫn tự tin sẽ đàm phán thành công.

Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Fofana trước đó. Cầu thủ người Pháp đã bày tỏ nguyện vọng được rời Leicester nhưng chưa được chấp thuận.

Hiện tại, trung vệ sinh năm 2000 thậm chí đã bị đẩy xuống đội U21 tập luyện. Anh chỉ được trở lại đội một khi nào cam kết toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng.

Ngoài Fofana, Chelsea cũng đang để mắt tới một số mục tiêu khác như Aubameyang hay Anthony Gordon khi kì chuyển nhượng hè 2022 không còn nhiều thời gian.

Cựu sao Chelsea phá hợp đồng thi đấu do bị đe dọa tính mạngCựu sao Chelsea phá hợp đồng thi đấu do bị đe dọa tính mạng
Theo báo chí Anh, cựu cầu thủ từng chơi cho Chelsea và Arsenal, Willian vừa chia tay Corinthians, sau khi anh và gia đình liên tục phải nhận những lời đe dọa từ các cổ động viên quá khích trên mạng.
Chelsea khiến MU khó chiêu mộ Antony Chelsea khiến MU khó chiêu mộ Antony
Việc Chelsea làm khó Ajax trong thương vụ Hakim Ziyech khiến đội bóng Hà Lan chưa vội bán Antony cho MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Chelsea chiêu mộ thành công Aubameyang Chelsea chiêu mộ thành công Aubameyang
Theo nhà báo Gerrard Romero, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Aubameyang từ Barca trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X