Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng giá hỏi mua Fellaini

Chủ Nhật 11/11/2012 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin từ nhật báo The Mirror, BLĐ Chelsea dự định tăng mức giá hỏi mua tiền vệ Marouane Fellaini lên thành 30 triệu bảng, nhằm dứt điểm nhanh chóng thương vụ này.

Đây là lời đề nghị thứ 2 từ phía Chelsea. Trước đó, The Blues đã thông qua mức giá 25 triệu bảng dành cho Fellaini, nhưng có vẻ con số đó vẫn chưa làm hài lòng BLĐ Everton. Và không muốn phải chờ lâu, Chelsea quyết định tăng thêm 5 triệu bảng nữa cho lời dạm hỏi lần này, 30 triệu bảng để thuyết phục The Toffees nhả người.



Marouane Fellaini
Marouane Fellaini

Có thể nói, Chelsea mùa giải năm nay, với những nhân tố mới, trẻ trung và đầy sáng tạo đang thể hiện một lối đá tấn công cự kì quyến rũ. Những Mata, Hazard, hay Oscar đang tạo ra một khác biệt rất lớn ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, công tốt, nhưng ở mùa giải năm nay, hàng tiền vệ của họ không thực sự chắc chắn. Sau khi chia tay Raul Meireles, và Essien, chất thép ở khu vực trung tuyến của The Blues đã bị suy giảm đáng kể. Trong khi đó, Mikel trận hay trận dở, còn Romeu vẫn còn non kém kinh nghiệm và không thường xuyên được sử dụng. Chính vì lý do đó, mà ngoài việc bổ sung cho vị trí trung phong cắm, nhiệm vụ đưa về thêm một tiền vệ đánh chặn chất lượng cũng là ưu tiên của Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.


Có thể nói, Fellaini hiện đang là một trong những tiền vệ trung tâm chất lượng nhất ở Premier League. Với thể hình lý tưởng (1m94), cùng với nền tảng thể lực tuyệt vời, anh đang là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng tiền vệ Everton. Ngoài vai trò của tiền vệ trung tâm, mùa giải năm nay, Fellaini đang được HLV David Moyes thử nghiệm ở vị trí mới trên hàng tiền đạo. Và tiền vệ người Bỉ cũng đang làm rất tốt. Hiện anh đang là chân sút tốt nhất ở Everton với 6 pha lập công, hơn cả Jelavic, một tiền đạo đúng nghĩa. Nếu có Fellaini, chẳng những HLV Di Matteo có thể gia tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ, mà ông còn có được một phương án bổ sung khá tốt cho vị trí tiền đạo.

Ngoài Chelsea, lúc này Fellaini còn đang nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn từ phía Arsenal, Man Utd hay cả Man City. Tuy nhiên, có vẻ The Blues đang là đội chiếm ưu thế, khi mà họ đang là đội bóng duy nhất "dám" chi ra 30 triệu bảng cho tiền vệ 24 tuổi này.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X