Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng giá hỏi mua thủ môn của MU

Thứ Hai 16/03/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua thủ môn Dean Henderson của MU, đội bóng thành London đã quyết định sẽ chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Chelsea chi 50 triệu bảng mua Dean Henderson


Mùa giải năm nay, Dean Henderson đang chơi cực tốt trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 10 lần giữ sạch lưới, giúp đội bóng của mình sở hữu hàng thủ tốt thứ 2 Ngoại hạng Anh, chỉ sau Liverpool.
 
Chelsea muốn mua thủ môn Dean Henderson của MU hình ảnh

Chelsea nâng giá hỏi mua Dean Henderson


Với màn trình diễn ấn tượng của mình Dean Henderson được nhiều đội bóng quan tâm. Sheffield United sẵn sàng chi 25 triệu bảng qua đó hy vọng mua đứt thủ môn 22 tuổi, mới nhất, Chelsea muốn mua thủ môn Dean Henderson của MU, đội bóng thành London đã quyết định sẽ chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Theo Mirror, phía Chelsea dự định chi ra 35 triệu bảng. Tuy nhiên, MU tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình, Quỷ đỏ thậm chí đã đề nghị Dean Henderson một hợp đồng mới với thu nhập hơn 100 nghìn bảng mỗi tuần để tránh sự quan tâm từ đội bóng thành London.

Mới nhất, theo thông tin từ The Sun, The Blues sẽ nâng giá hỏi mua thủ môn của MU. Thay vì chi 35 triệu bảng thì đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Chelsea sẽ bán Kepa cho Real hoặc PSG để có ngân sách chiêu mộ Henderson.

Mùa giải năm nay, Kepa chơi rất thất vọng, anh thường xuyên mắc sai lầm. Do phong độ không tốt, thủ môn 25 tuổi đã bị HLV Frank Lampard gạt bỏ suất đá chính, trao lại cho Willy Caballero. Chelsea lắng nghe những lời đề nghị cho Kepa, số tiền bán thủ thành này sẽ được dùng để đưa về Dean Henderson.

Ngoài thủ môn người Anh, Chelsea còn quan tâm Onana của Ajax. Trong trường hợp không thể có cầu thủ 22 tuổi của MU, The Blues sẵn sàng chi 35 triệu bảng mua thủ môn sinh năm 1996. Hiện Hakim Ziyech đang nỗ lực thuyết phục thủ môn của Ajax tới Chelsea với mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X