Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng giá hỏi mua Cavani

Thứ Bảy 08/06/2013 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhất quyết không chịu từ bỏ mục tiêu Edinson Cavani, Chelsea mới đây đã đưa ra lời đề nghị mới lên đến 49,3 triệu bảng cho Napoli.

Sau khi thất bại trong thương vụ Radamel Falcao (đến AS Monaco), giờ đây, Cavani trở thành ưu tiên hàng đầu của Chelsea trên TTCN. Tham vọng của The Blues đã được thể hiện rất rõ ngay trong lần đề nghị đầu tiên, khi họ sẵn sàng để Fernando Torres đến San Paolo, kèm theo khoản tiền 25,5 triệu bảng cho Napoli. Thế nhưng chủ tịch Napoli, De Laurentiis lại chẳng mấy hứng thú với lời đề nghị đó và đã từ chối thẳng thừng.



cavani
Chelsea vẫn gặp nhiều khó khăn trong thương vụ Cavani

Tất nhiên Chelsea đâu dễ từ bỏ Cavani, bằng chứng chính là việc họ đã trở lại và nâng giá hỏi mua lên con số 49,3 triệu bảng, chỉ thấp hơn đôi chút so với bản hợp đồng trước đây của Torres. Nhưng chưa chắc con số khủng này có thể giúp The Blues thành công, khi mà De Laurentiis đã nhiều lần khẳng định sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận đủ 53,6 triệu bảng, số tiền giải phóng hợp đồng của Cavani.


Chính sự cương quyết từ phía De Laurentiis là trở ngại lớn nhất ngăn cản tham vọng của Chelsea. Tuy nhiên, vẫn còn hơn 2 tháng nữa TTCN Hè 2013 mới kết thúc, và nếu kiên trì, cơ hội vẫn còn đối với The Blues.

Hiện nay một số nguồn tin cũng khẳng định Chelsea đang cân nhắc đến “người khổng lồ xanh” Hulk (Zenit St Petersburg). Chân sút người Brazil đang mâu thuẫn với HLV Spalletti và không có cuộc sống thoải mái ở Nga. Điều đó khiến tương lai của Hulk bị ảnh hưởng và anh này cũng đang cân nhắc đến khả năng đầu quân cho một CLB mới. Mức giá của chân sút 26 tuổi là khoảng 35 triệu bảng, mềm hơn so với mục tiêu Cavani. Và nếu chẳng may không thể thuyết phục được Napoli nhả người, Hulk sẽ là cái tên không tồi cho Chelsea.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X