Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng giá đẩy nhanh việc chiêu mộ "Pele mới" Neymar

Thứ Hai 30/05/2011 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay từ mùa hè năm ngoái, Chelsea đã rất muốn có Neymar để tăng cường sức mạnh hàng công khi Drogba và Anelka đều đã có tuổi. Sau một mùa giải thất bại, Chelsea lại càng muốn có tiền đạo người Brazil hơn bao giờ hết. Sau khi xem xét kĩ tình hình, The Blues đã tăng mức giá hỏi mua Neymar với hi vọng sớm chấm dứt thương vụ này.

Trong số 10 cầu thủ dưới 21 tuổi có giá trị cao nhất thế giới, Neymar là cầu thủ duy nhất không thi đấu tại châu Âu. Thực ra với tài năng và tên tuổi của mình, tiền đạo trẻ này hoàn toàn có thể tìm đến một bến đỗ mới ngay từ mùa hè năm ngoái khi Chelsea ra giá 22 triệu euro. Khi ấy, Santos thì cho biết mọi việc phụ thuộc vào Neymar và hiển nhiên là họ vẫn muốn giữ "Pele mới" ở lại câu lạc bộ. Còn bản thân Neymar sau khi tham khảo ý kiến của những người thân trong gia đình, HLV ĐT Brazil Mano Menezes cùng huyền thoại bóng đá thế giới Pele đã quyết định tiếp tục thi đấu tại quê nhà để tích lũy kinh nghiệm, trước khi sang chinh chiến tại những đấu trường khắc nghiệt ở châu Âu.

Neymar đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Chelsea

Sau một năm, Neymar lại đứng trước những quyết định khó khăn giữa việc ra đi tìm kiếm những thử thách mới tại châu Âu, hoặc ở lại tiếp tục xây dựng tên tuổi trong màu áo Santos. Thực ra trong cả một năm vừa rồi, chưa lúc nào tiền đạo 19 tuổi này được yên khi những ông lớn tại châu Âu liên tục bày tỏ sự quan tâm như Barcelona, Real Madrid và cả Manchester United. Mới đây, Chelsea lại chơi mạnh tay khi quyết định hỏi mua Neymar với mức giá 26,5 triệu bảng nhằm nhanh chóng kết thúc thương vụ đã kéo dài đến gần một năm này.

Trước những động thái của các ông lớn, đặc biệt là Chelsea, khả năng Neymar sẽ rời bỏ Santos tới thi đấu tại châu Âu là rất lớn. Tại Brazil, Neymar đã trở thành một tên tuổi lớn dù tuổi đời vẫn còn trẻ, chỉ có sang châu Âu tiền đạo này mới tìm kiếm được những thách thức mới để hoàn thiện hơn. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ này cũng cần xem xét kĩ điểm đến bởi nếu gia nhập Chelsea, Neymar sẽ phải mất kha khá thời gian để hòa nhập. Bởi lẽ môi trường bóng đá giàu thể lực và có tốc độ nhanh tại Premier League sẽ khiến những cầu thủ lần đầu đến châu Âu cảm thấy khó hòa nhập.

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 140 gửi 6789
Để tìm được 3 mảnh của chiếc gương trong nỗ lực cứu Hugo. Mảnh đầu tiên đã được tìm thấy. Mảnh thứ 2 nằm ở chỗ của Squirrel Ganster Boss và bạn phải lấy lại từ tay hắn. Hãy chiến đấu cho cuộc sống của Hugo trong game Hugo và chiếc gương quỷ phần 2. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

  • Như Đạt (Theo The Sun/ BĐVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X