Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng giá bán Mason Mount

Thứ Năm 30/03/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, Chelsea dần mất kiên nhẫn trong quá trình đàm phán với Mason Mount và sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi nếu nhận được 70 triệu Bảng.

Chelsea dần buông xuôi trong việc giữ chân Mason Mount

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Chelsea và Mason Mount vẫn không có tiến triển. Chelsea đánh giá cao cầu thủ người Anh, do đó muốn giữ chân anh. Tuy nhiên, The Blues không sẵn sàng đáp ứng mức lương 250 nghìn Bảng mỗi tuần mà tiền vệ sinh năm 1999 đề nghị.

Theo Telegraph, Chelsea mất dần kiên nhẫn trong quá trình đàm phán với Mount. Nếu mọi chuyện không được cải thiện, chắc chắn The Blues sẽ để tiền vệ số 19 ra đi hè tới. 

Chelsea nâng giá bán Mason Mount 1
Mason Mount đếm ngược ngày rời Chelsea?

Theo thông tin mới nhất, Chelsea sẽ để Mount ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận bỏ ra 70 triệu Bảng. Trước đó, xuất hiện thông tin về việc The Blues nhả người khi chỉ cần thu về 50 triệu Bảng. 

Hợp đồng giữa Chelsea và Mount đáo hạn vào mùa hè năm 2024. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh nhận được sự quan tâm của không ít đội bóng lớn ở châu Âu như MU, Liverpool hay mới nhất là Bayern. 

Song, Mount ưu tiên tiếp tục thi đấu tại Premier League. Được biết, phía Chelsea cũng đã cho phép tiền vệ 23 tuổi được đàm phán với các đội bóng khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X