Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng cấp tuyến giữa bằng sao Leipzig

Thứ Bảy 18/04/2020 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch mua tiền vệ Marcel Sabitzer của Leipzig ở Hè 2020.

Chelsea chi 35 triệu bảng mua Marcel Sabitzer


Theo The Sun, Chủ tịch Roman Abramovich sẽ cấp cho HLV Lampard khoản ngân quỹ 150 triệu bảng phục vụ cho mua sắm cầu thủ ở Hè 2020. Trong đó ưu tiên hàng đầu của nhà cầm quân người Anh là một cầu thủ tấn công đa năng.
 
Chelsea muốn mua tiền vệ Marcel Sabitzer của Leipzig hình ảnh

Chelsea quan tâm Marcel Sabitzer


Hiện tại, một số nguồn tin tiết lộ Chelsea đang nhòm ngó tiền vệ Marcel Sabitzer, ngôi sao người Áo chơi rất nổi bật trong màu áo Leipzig. Từ đầu mùa giải 2019/20, Sabitzer đã có 15 bàn và 7 kiến tạo sau 38 trận. Sabitzer cực mạnh ở khoản sút xa (bao gồm cả đá phạt).

Được biết Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu bảng. Tuy nhiên, The Blues hứa hẹn phải cạnh tranh quyết liệt với Tottenham trong thương vụ này.

Sabitzer từng chơi nổi bật trong 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League mùa này giữa Leipzig và Tottenham. Cụ thể, anh đóng góp 2 bàn thắng để giúp RB Leipzig nhấn chìm Spurs với tổng tỉ số 4-0 để giành vé vào tứ kết.

Kể từ đó, HLV Mourinho đánh giá cao tài năng của Sabitzer. Song Leipzig khá kiên quyết giữ chân tiền vệ người Áo và nếu không thể giữ chân tiền vệ sinh năm 1994, họ muốn thu về ít nhất 50 triệu bảng. 

Hợp đồng của Sabitzer với Leipzig kéo dài tới tháng 6/2022 và mới đây anh nhấn mạnh rằng chưa có ý định rời sân Red Bull Arena trong Hè này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X