Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng cấp hàng thủ bằng sao Lazio

Thứ Tư 05/10/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Il Messaggero khẳng định, Chelsea đang ngỏ ý muốn có trung vệ Stefan de Vrij của Lazio ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Chelsea đã bỏ ra tới 60 triệu bảng để nâng cấp hàng thủ. Tuy nhiên, sự có mặt của Alonson và Luiz vẫn chưa khiến HLV Conte hài lòng. Chelsea vẫn đang là một trong những đội bóng để thua nhiều nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Việc hàng thủ không hoàn thành nhiệm vụ là một trong những lý do khiến The Blues xếp hạng 7 với 5 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City.
Chelsea nang cap hang thu bang trung ve Stefan de Vrij  hinh anh
HLV Conte muốn bổ sung thêm những hậu vệ chất lượng
Để giải quyết vấn đề đang gặp phải ở hàng thủ, HLV Conte đang lên kế hoạch bổ sung một hậu vệ chất lượng, người được ông nhắm tới là trung vệ Stefan de Vrij của Lazio. Cầu thủ người Hà Lan đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất nơi hàng thủ của đội bóng Serie A. Từ đầu mùa anh chưa nghỉ một phút nào trong màu áo Lazio ở Serie A. Điểm mạnh của cầu thủ này chính là những pha vào bóng quyết đoán cùng khả năng hỗ trợ tấn công hiệu quả. Với chiều cao lên tới 1m89 cầu thủ 24 tuổi cũng chiếm ưu thế trong những tình huống không chiến.
Aston Villa chính thức sa thải cựu HLV Chelsea
(Bongda24h.vn) - Cách đây không lâu, phía Aston Villa khẳng định họ đã sa thải HLV Roberto Di Matteo.
Phía Lazio đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Stefan de Vrij, nhưng khả năng Chelsea giành chiến thắng ở thương vụ này là vẫn còn. Mức phí phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 24 tuổi vào khoảng 30,8 triệu bảng, chỉ cần chi đủ số tiền này The Blues sẽ có được điều mình cần. Nhưng đội chủ sân Stamford Bridge đang cố gắng đàm phán để rút bớt số tiền chuyển nhượng, số tiền mà đội bóng thành London dự định chi ra là 22 triệu bảng.
Chelsea nang cap hang thu bang trung ve Stefan de Vrij  hinh anh 2
Chelsea muốn có trung vệ Stefan de Vrij
Nhưng Chelsea cũng phải nghiên cứu kỹ lưỡng bởi Stefan de Vrij thường xuyên dính chấn thương, môi trường bóng đá khắc nghiệt tại Premier League khiến cầu thủ này rất dễ bị tổn thương. Bỏ ra 22 triệu bảng để đưa về một thương binh là không đáng một chút nào. Ngoài ngôi sao của Lazio, Chelsea còn để ý tới Michael Keane của Burnley. Cựu sao M.U đang chơi tuyệt hay trong màu áo tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Nguyễn Huyền
 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X