Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng cấp hàng thủ bằng Benjamin Pavard

Thứ Sáu 14/10/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang nỗ lực để có được chữ ký của hậu vệ đa năng Benjamin Pavard trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Pavard

Benjamin Pavard là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể chơi được ở cả hai cánh. Cầu thủ người Pháp được đánh giá cao ở tốc độ, anh có khả năng sút xa rất tốt. Những màn trình diễn ổn định của hậu vệ này giúp anh trở thành mục tiêu của Chelsea.

Tờ Bild cho biết, đại diện của Chelsea đã có những liên lạc đầu tiên với Bayern Munich cũng như cá nhân Pavard. Hợp đồng của Pavard với Bayern có thời hạn đến 2024. Hiện chưa có dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ gia hạn hợp đồng mới.

Chelsea quan tam Pavard

Chelsea quan tâm Pavard

Sau một khoảng thời gian gắn bó với đội bóng nước Đức, dường như cầu thủ sinh năm 1996 đã nghĩ đến việc tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Trong trường hợp không gia hạn, nhà vô địch bóng đá Đức buộc phải bán anh vào mùa Hè năm sau nếu không muốn mất trắng.

Chelsea sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Bayern Munich được cho là muốn 55 đến 60 triệu euro cho ngôi sao của mình. Có được cầu thủ đa năng người Pháp, hàng thủ Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể.

Khi mà Thiago Silva và Cesar Azpilicueta đều đã lớn tuổi, Pavard sẽ giúp Graham Potter có thêm một lựa chọn tốt ở hàng thủ. Pavard chỉ là một trong 4 gương mặt mà HLV Graham Potter muốn Chelsea chiêu mộ, bên cạnh Declan Rice (West Ham), Christopher Nkunku và Josko Gvardiol (cùng thuộc RB Leipzig).

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X