Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng cấp đội hình bằng thủ môn của AC Milan

Thứ Bảy 23/03/2024 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Robert Sanchez không chơi quá nổi bật, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua thủ môn Mike Maignan, người đang chơi nổi bật trong màu áo AC Milan.

Hè năm ngoái, Chelsea đã chia tay Kepa. Ngôi sao sinh năm 1994 cập bến Real Madrid theo dạng cho mượn, qua đó thay thế Courtois dính chấn thương và nghỉ dài hạn. Kepa muốn tiếp tục chơi bóng cho Los Blancos, trong trường hợp không được Real ký hợp đồng dài hạn, anh muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên.

Sau khi Kepa rời đi, Chelsea ký hợp đồng với thủ môn Robert Sanchez từ Brighton. Tuy nhiên, bản hợp đồng 25 triệu bảng không đáp ứng được kỳ vọng. Cầu thủ 26 tuổi vừa trở lại sau chấn thương, nhưng anh liên tiếp gây thất vọng khi được trao cơ hội ra sân.

Chelsea quan tam thu mon Mike Maignan cua AC Milan

Chelsea quan tâm thủ môn Mike Maignan của AC Milan

Robert Sanchez chỉ có 3 trận sạch lưới ở Premier League, bây giờ The Blues cần thêm một lựa chọn tốt ở vị trí thủ môn. Theo Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua thủ môn Mike Maignan, người đang chơi nổi bật trong màu áo AC Milan.

Maignan được đánh giá nằm trong top 5 thủ môn hay nhất thế giới hiện nay. Cầu thủ 28 tuổi được đánh giá cao ở khả năng phản xạ, anh cũng giỏi chơi bóng bằng chân. Maignan hiện đang là thủ môn số 1 của đội tuyển Pháp.

AC Milan tất nhiên không muốn nhả ngôi sao của mình, nhưng Chelsea chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. The Blues sẽ vấp phải cạnh tranh lớn từ Real Madrid. Với việc Thibaut Courtois dính chấn thương mới, đội bóng thành Madrid đang muốn Maignan trở thành thủ môn số 1 mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X