Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea "nẫng" Berbatov ngay trước mắt MU ?

Thứ Ba 01/01/2008 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí tại Anh ngày hôm nay đã đồng loạt đưa tin về khả năng gã nhà giàu thành London bỏ ra 26 triệu Bảng để "phỗng tay trên" tiền đạo tài năng người Bulgaria ngay trước mắt Manchester United.

Càng gần đến ngày mở cửa trở lại của thị trường chuyển nhượng, thông tin về  những thương vụ mua bán cầu thủ càng trở nên nóng hổi. Dimitar Berbatov chính là một trong những cầu thủ "hot" nhất tại tại thị trường chuyển nhượng mùa đông. Trong suốt thời gian qua, báo chí đã tốn không ít giấy mức về tiền đạo người Bulgaria này bởi anh là mục tiêu theo đuổi của các nhà đương kim vô địch Manchester Untied.

Càng gần đến “mùa shopping“, Berbatov thi đấu càng hay


Cho đến thời điểm hiện tại, rất nhiều người vẫn cho rằng nếu Berbatov có rời khỏi sân White Hart Lane thì điểm đến gần như chắn chắn sẽ là Old Trafford. Tuy nhiên ngày hôm nay, một thông tin gây chấn động đã làm đảo lộn mọi dự đoán. Theo nhiều tớ báo tại Anh, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã sằn sàng "chồng" đủ 26 triệu Bảng trong tháng 1 này để đổi lấy chữ ký của Berbatov.

Thêm vào đó, trong bài trả lời phóng vấn gần đây nhất của mình, người đại diện của Berbatov cũng trả lời khá "nước đôi". Ông nói :"Nếu có một câu lạc bộ nào đủ đẳng cấp và phù hợp với mong muốn của Berbatov đồng thời có thể trả đủ số tiền chuyển nhượng mà Tottenham yêu cầu thì nhiều khả năng cậu ấy sẽ ra đi trong tháng một này."

Drogba vẫn đang bị chấn thương hành hạ


Như vậy, sau Nikolas Anelka, Quỷ Đỏ thành Manchester và gã giàu thành London một lần nữa lại "đụng" nhau trên thị trường chuyển nhượng. The Blues đang thiếu một tiền đạo thực sử đẳng cấp để đá bên cạnh Shevchenko, khi mà chấn thương của Didier Drogba nếu có kịp hồi phục thì cũng chỉ vừa kịp để cho anh về nước để tham gia CAN 2008 còn Salomon Kalou và Claudio Pizarro chưa bao giờ là những sự lựa chọn hoàn hảo, rất có thể Dimitar Berbatov sẽ là cái tên đầu tiên đến với sân Stamford Bridge dưới thời Avram Grant.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X