Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình thế đổi chiều, Chelsea nắm đằng chuôi trong thương vụ Declan Rice

Thứ Hai 28/09/2020 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bất ngờ nắm lợi thế trong thương vụ chiêu mộ Declan Rice dù trước đó phía West Ham một mực khẳng định không nhả người.

 Chelsea nắm lợi thế trong thương vụ Declan Rice

Dù đã chiêu mộ 7 tân binh, Chelsea vẫn chưa muốn dừng lại trên thị trường chuyển nhượng. Declan Rice chính là miếng ghép cuối cùng Frank Lampard muốn bổ sung vào đội hình The Blues. 

Trong mùa hè vừa qua, cầu thủ người Anh nhận được sự quan tâm của không ít đội bóng lớn. Nhiều thông tin cho rằng West Ham sẵn sàng nhả người nếu nhận được 60 triệu Bảng. Tuy nhiên, kể từ khi mùa giải mới khởi tranh, phía The Hammers một mực khẳng định không để Declan Rice ra đi với bất cứ giá nào.

Chelsea đối mặt với khó khăn không nhỏ để sở hữu Declan Rice. Song, tình thế đổi chiều chóng mặt giúp The Blues có không ít lợi thế.

 Chelsea bất ngờ nắm lợi thế trong thương vụ Declan Rice hình ảnh
Việc West Ham bất ngờ muốn có sự phục vụ của Rudiger giúp Chelsea nắm lợi thế trong thương vụ Declan Rice.

Cụ thể, mới đây, West Ham bất ngờ ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Rudiger để nâng cấp hàng thủ. Trong 3 trận gần nhất, trung vệ sinh năm 1993 thậm chí còn không được đăng ký thi đấu. Lampard từng bóng gió về việc cầu thủ người Đức không còn trong kế hoạch.

Chelsea sẵn sàng để Rudiger ra đi. Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng dùng cầu thủ 27 tuổi trở thành một phần trong thương vụ trao đổi với Declan Rice. Quyết định cuối cùng vẫn nằm ở phía West Ham. Dự kiến, 2 đội bóng sẽ có cuộc đàm phán trong những ngày tới để đi tìm tiếng nói chung trong thương vụ này.

Chelsea may mắn cầm hòa West Brom, Timo Werner phản ứng thế nào
Tiền đạo Timo Werner phát biểu sau trận hòa 3-3 của Chelsea trước West Brom, cầu thủ người Đức tin rằng đội nhà sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới.
Tammy Abraham tiết lộ lý do Chelsea bừng tỉnh trước West Brom?
Tiền đạo Tammy Abraham phát biểu sau trận hòa 3-3 của Chelsea trước West Brom, anh khẳng định HLV Frank Lampard là nguồn cảm hứng giúp The Blues giành lại 1...
Bàn gỡ hòa của Abraham vào lưới West Brom không hợp lệ
Trọng tài đã nương tay với Chelsea trong tình huống Abraham ghi bàn ấn định tỉ số hòa 3-3 trước West Brom.
Lampard không muốn mạo hiểm, Pulisic chưa thể trở lại
Frank Lampard đã cập nhật tình hình nhân sự của Chelsea trước thềm trận gặp West Brom, trong đó đặc biệt là trường hợp của Pulisic.
Bị Lampard ghẻ lạnh, sao khủng đòi rời Chelsea bằng được
Trung vệ Antonio Rudiger tỏ ra tức giận khi không được HLV Frank Lampard trao cơ hội ở Chelsea, ngôi sao sinh năm 1993 đang lên kế hoạch rời sân Stamford...
Lampard bóng gió việc loại Rudiger khỏi kế hoạch tại Chelsea
Tương lai của Rudiger tại Chelsea ngày một trở nên mờ mịt sau những động thái trong thời gian qua của Frank Lampard.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X