Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn vượt mặt M.U vụ trung vệ Barca

Thứ Bảy 10/03/2018 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea mua trung vệ Samuel Umtiti của Barca là thông tin mới nhất được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Chelsea mua trung vệ ở Hè 2018, họ rất cần người thay thế vị trí của David Luiz. Ngôi sao người Brazil đang không cảm thấy hạnh phúc ở sân Stamford Bridge, anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Real Madrid và Arsenal là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1987.
Chelsea mua trung ve Umtiti cua Barca o He 2018 hinh anh

Chelsea mua trung vệ Umtiti của Barca vào tháng 6 này

Nếu HLV Conte ở lại Chelsea, chắc chắn ông sẽ tìm người thay thế cầu thủ này. Trong trường hợp ông thầy người Italia bị sa thải, HLV mới cũng sẽ lên kế hoạch bán Luiz để mua một cầu thủ trẻ hơn. Theo nhiều nguồn tin, cựu HLV Barca, Luis Enrique sẽ dẫn dắt Chelsea thay Conte.

Chủ tịch Roman Abramovich đã đàm phán với nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Daily Mail khẳng định giữa hai bên đã đạt được thỏa thuận. Chelsea mua trung vệ Samuel Umtiti của Barca là thông tin mới nhất được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải. Theo đó ông Enrique ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Pháp và muốn Chelsea đưa anh về Stamford Bridge.

Luis Enrique không ấn tượng với kinh nghiệm và khả năng của David Luiz, ông muốn Chelsea bán cầu thủ này để đưa về ngôi sao của Barca. Umtiti có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 54 triệu bảng, The Blues chấp nhận chi đủ số tiền này. Tuy nhiên không dễ để họ có được điều mình cần.
Chelsea mua trung ve Umtiti cua Barca o He 2018 hinh anh 2

Chelsea mua trung vệ Umtiti thay David Luiz


M.U cũng đang là đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp, Quỷ đỏ cũng chấp nhận chi đủ tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Về phía Barca, họ cũng đang đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Pháp, nếu một bản hợp đồng mới được thông qua những đội bóng của nước Anh sẽ chính thức hết cơ hội chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993.

Ngoài Umtiti, ông Enrique còn muốn Chelsea mua Luis Suarez, ngôi sao cũng thuộc biên chế của Barca. Ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng với kinh nghiệm từng thi đấu ở nước Anh cầu thủ người Uruguay sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Chelsea. The Sun thì khẳng định cựu HLV Barca sẽ có ít nhất 150 triệu bảng để chi tiêu vào tháng 6 này.

Phong độ của Samuel Umtiti ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X