Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn vượt mặt MU vụ tiền đạo 55 triệu bảng

Thứ Năm 04/08/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea đã đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Benjamin Sesko của Red Bull Salzburg trước Manchester United.

HLV Thomas Tuchel rất muốn chiêu mộ một tiền đạo mới trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2022 đóng cửa, trong khi MU cũng đang muốn bổ sung một tiền đạo khác vào đội hình của Erik ten Hag. Tuần trước, báo chí Anh khẳng định Quỷ đỏ đàm phán chiêu mộ tiền đạo Benjamin Sesko của Red Bull Salzburg.

Ngôi sao 19 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nhưng MU đã có đối thủ lớn trong thương vụ này. Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea đã đàm phán để ký hợp đồng với Benjamin Sesko, họ hy vọng sẽ qua mặt MU. 

Benjamin Sesko

Benjamin Sesko cũng được Chelsea quan tâm

Người đại diện của Sesko cũng đã có cuộc đàm phán với Newcastle United vào đầu mùa Hè này. RB Salzburg không muốn bán Sesko sớm như vậy, trong trường hợp buộc phải chia tay cầu thủ 19 tuổi họ muốn thu về 55 triệu bảng. 

Sesko được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất ở châu Âu sau mùa giải ấn tượng dưới dạng cho mượn tại FC Liefering. Trong mùa giải 2020/21, anh ghi được 21 bàn thắng sau 29 lần ra sân. Ở mùa giải trước, Sesko đã được ra sân thường xuyên tại RB Salzburg và ghi được 11 bàn sau 37 trận.

Bản thân Sesko đã nói rằng anh ấy muốn phát triển ở RB Salzburg thêm một năm nữa. Khi được hỏi về khả năng rời RB Salzburg trong một cuộc phỏng vấn với Krone vào tháng trước, Sesko nói: “Điều đó sẽ không xảy ra. Tôi chắc chắn sẽ ở lại với Red Bull Salzburg trong mùa giải tới. Tôi thực sự thích ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X