Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Vụ MU chiêu mộ De Jong có biến lớn

Thứ Tư 03/08/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tờ DallyMail đưa tin CLB Chelsea đã bất ngờ nhảy vào cuộc để có được chữ ký của tiền vệ Frenkie de Jong bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt từ phía MU.
NÓNG Vụ MU chiêu mộ De Jong có biến lớn 1
Chelsea muốn vượt mặt MU vụ De Jong

Trong suốt thời gian qua, MU chính là đội bóng tiềm năng nhất có thể sở hữu Frenkie de Jong từ Barca. Nhiều nguồn tin còn khẳng định Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với Barcelona. Tổng mức phí của thương vụ này vào khoảng 85 triệu euro gồm 75 triệu euro phí chuyển nhượng kèm theo 10 triệu euro phụ phí.

Song vì nhiều nguyên nhân nên Quỷ đỏ vẫn chưa thể hoàn tất thương vụ này. Và ngay lập tức Chelsea đã vào cuộc để có được sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan. Theo ký giả David Ornstein của The Athletic, Chelsea đang trực tiếp đàm phán với Barcelona về trường hợp của De Jong.

Lợi thế của The Blues xuất phát từ việc CLB này được tham dự Champions League mùa tới. Đây là điều mà MU không có. Cá nhân De Jong cũng được cho là muốn chuyển tới một đội bóng được thi đấu ở Champions League nếu rời Barca.

Trước đó, tờ Mundo Deportivo đã tiết lộ De Jong không hứng thú với việc phải chơi ở Europa League cùng Man United. Đó là lý do anh cũng chưa sẵn sàng đặt bút ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

Hiện Barca vẫn đang gây sức ép với De Jong để cầu thủ Hà Lan rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Nếu De Jong ở lại, anh phải giảm lương 50% để Barca đủ điều kiện đăng ký tất cả tân binh trong hè này.

Việc cầu thủ người Hà Lan chưa sẵn sàng ra đi đến từ việc anh còn bị đội chủ sân Nou Camp nợ 17 triệu euro (phí trung thành và tiền lương). Được biết De Jong sẽ mất trắng số tiền trên nếu chuyển sang đội khác ngay trong hè này.

Chelsea nhảy vào cuộc đua sở hữu tuyển thủ Italia cùng LiverpoolChelsea nhảy vào cuộc đua sở hữu tuyển thủ Italia cùng Liverpool
Trong một động thái mới đây, CLB Chelsea đã bất ngờ hướng sự chú ý của mình tới trụ cột tuyến giữa của đội bóng Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X