Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn vượt mặt MU và Arsenal vụ sao trẻ Hạng nhất Anh

Thứ Hai 06/04/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Nathan Collins của Stoke City là mục tiêu mới nhất của Chelsea. Trước đó MU và Arsenal cũng bày tỏ mong muốn có cầu thủ 18 tuổi.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Nathan Collins


Mùa giải năm nay, sao trẻ Nathan Collins là phát hiện cực lớn của Stoke City. Ngôi sao sinh năm 2001 ra mắt đội 1 vào đầu mùa và trưởng thành vượt bậc để dần trở thành lựa chọn thường xuyên của HLV Michael O'Neill.
 
Vượt mặt MU, Chelsea mua Sao trẻ Nathan Collins của Stoke hình ảnh

Nathan Collins được nhiều đội bóng theo đuổi


Nathan Collins sở trường chơi ở vị trí trung vệ và sở hữu chiều cao lý tưởng 1m93. Không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ người Cộng hòa Ireland đã lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn.

MU muốn có Collins hay Arsenal cũng nhắm cầu thủ 18 tuổi. Hai đội bóng này đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao cầu thủ của Stoke City.

Theo The Sun, Chelsea là tên tuổi lớn mới nhất muốn có chữ ký của Nathan Collins. Đội bóng thành London thậm chí còn được cho đang xúc tiến nhanh chóng việc đàm phán để sớm đạt được mục tiêu.

Mùa này, HLV Lampard trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ ở Chelsea, và đây chưa biết chừng sẽ là yếu tố then chốt ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của Collins. Chelsea cũng hy vọng số tiền 18 triệu bảng đủ giúp họ thuyết phục thành công Stoke City.

Vào tháng 9 năm ngoái, Stoke City đã gia hạn hợp đồng với Collins đến Hè 2024. Bởi vậy, trong bối cảnh này, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh đã hét giá tài năng này lên đến 30 triệu bảng.

Video tài năng của Nathan Collins

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X